Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes không thích khen ai bao giờ, nhưng Lingard là ngoại lệ

Thứ Ba 06/04/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng sát nút Wolverhampton, HLV David Moyes tiếp tục khẳng định mục tiêu Top 4, đồng thời có những lời ca ngợi tới Jesse Lingard.
 

David Moyes chia sẻ sau trận thắng Wolves


Rạng sáng nay, The Hammers đã dẫn trước Wolves 3 bàn, nhưng để đối phương kịp gỡ lại 2 bàn và chung cuộc, vẫn giữ được 3 điểm với tỷ số sát nút 3-2. Ngôi sao sáng nhất trận là Jesse Lingard với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và 1 key-pass.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV David Moyes cho biết: “Đối với một HLV, đây là một sự tra tấn. Chúng tôi ghi 3 bàn ở vòng đấu trước (với Arsenal rồi bị cầm hoà – PV), 3 bàn ở vòng đấu này. Toàn đội đang thi đấu rất cởi mở.

Lingard vs Wolves
Jesse Lingard toả sáng trước Wolves, HLV David Moyes hết lời ca ngợi
 
Tôi cảm giác như đó là ‘deja vu’. Chúng tôi đã không kiểm soát tốt thế trận, lẽ ra toàn đội nên nâng tỷ số lên 4-0 trong hiệp 1 thay vì giữ kết quả 3-0. Một vài cầu thủ đã chơi thực sự tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Jesse Lingard tuyệt vời, và cả Michail Antonio nữa.
 
Tôi đã nói với Jesse rằng cậu ấy đang chơi tốt như thế nào. Tôi là một HLV không thường xuyên nói những lời như vậy, nhưng Jesse xứng đáng nhận lời ca ngợi sau màn trình diễn ngày hôm nay.”
 
Về cuộc đua Top 4, thuyền trưởng West Ham cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực và hướng đến mục tiêu nếu có thể. Tại sao lại không nhỉ? Tôi đã nghe các chuyên gia nói về khả năng West Ham có vé dự Champions League. Không một ai đề cập đến điều đó ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đang nỗ lực và sẽ cạnh tranh với những đội bóng lớn đến khi mùa giải hạ màn.”
 
Lingard lý giải phong độ siêu phàmLingard lý giải phong độ siêu phàm
Góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng 1 tình huống dẫn tới bàn thắng khác, Jesse Lingard đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản. Dưới đây là những chia sẻ của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X