Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm trước Arsenal, David Moyes quyết không để đối thủ làm một điều

Thứ Hai 22/03/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể giành chiến thắng trước Pháo thủ trong tình thế dẫn trước 3 bàn, nhưng thầy trò HLV David Moyes vẫn ở một vị trí tương đối tốt.

David Moyes chia sẻ sau trận hoà 3-3

Dẫn đối thủ tới 3-0, nhưng rốt cuộc West Ham chỉ có được 1 điểm trong trận đấu có tới 2 cầu thủ phản lưới nhà. Chia sẻ trên Sky Sport, HLV David Moyes bày tỏ sự thất vọng: “Đây là một trận đấu thực sự hay, diễn biến khó lường và người hâm mộ được chứng kiến rất nhiều bàn thắng.

Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là trong 30 phút đầu tiên. Chỉ tiếc là toàn đội để họ ghi được bàn trước khi hiệp 1 khép lại, điều đó đã khiến Arsenal vực dậy về mặt tinh thần. Chúng tôi đã có rất nhiều quyết định thất vọng trong suốt trận đấu, nhưng bóng đá đôi khi diễn ra như vậy.

HLV David Moyes thất vọng sau trận hoà Arsenal  hình ảnh

Thầy trò HLV David Moyes có một trận đấu hấp dẫn với Arsenal


West Ham đã chơi rất tốt trong một thời gian dài, nhưng Arsenal cũng đang có phong độ cao. Rõ ràng không thể vui mừng khi bạn bị cầm hoà trong tình thế dẫn trước 3-0, nhưng ít nhất chúng tôi cũng chứng tỏ được những gì toàn đội có thể làm trước những CLB hàng đầu.

Đã từ rất lâu rồi chúng tôi mới xếp trên Arsenal, và West Ham phải đảm bảo họ không thể nào bắt kịp chúng tôi. Giờ chúng tôi khác rồi, sẵn sàng thể hiện tham vọng và đánh bại những đối thủ lớn. Tất cả chúng tôi đều rất buồn trong phòng thay đồ.”
Arteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West HamArteta: Arsenal đáng ra phải ghi 6 tới 7 bàn vào lưới West Ham
HLV Arteta tỏ ra đầy tiếc nuối khi chỉ hòa chứ không thể thắng West Ham bất chấp việc Arsenal bị dẫn tới 3 bàn trong hiệp 1.
Lacazette: Arsenal không tuân thủ đấu pháp của ArtetaLacazette: Arsenal không tuân thủ đấu pháp của Arteta
Tiền đạo Lacazette đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp Arsenal cầm hòa West Ham 3-3 trong bối cảnh bị dẫn trước 3 bàn.
Thống kê West Ham 3-3 Arsenal: Quá nhiều những bất ngờThống kê West Ham 3-3 Arsenal: Quá nhiều những bất ngờ
Trận đấu West Ham vs Arsenal vòng 29 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau trận derby London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X