Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chỉ ra đội trưởng tương lai của ĐT Anh 

Thứ Bảy 15/06/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes đã tuyên bố Declan Rice trị giá 150 triệu bảng, ông cũng cho rằng tiền vệ của Arsenal sẽ là đội trưởng của tuyển Anh trong tương lai. 

Declan Rice đã hoàn tất thương vụ trị giá 105 triệu bảng từ West Ham đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái. Ngôi sao người Anh đã trải qua 6 mùa giải thành công tại West Ham, ra sân 245 lần cho câu lạc bộ và giúp họ vô địch Europa Conference League chưa đầy một tháng trước khi anh ra đi.

David Moyes danh gia cao tai nang cua Declan Rice
David Moyes đánh giá cao tài năng của Declan Rice

Rice tiếp tục gây ấn tượng kể từ khi đến sân Emirates và chơi trong mọi trận đấu của Arsenal ở Premier League mùa trước, giúp Pháo thủ về đích ở vị trí thứ hai, kém Man City 2 điểm. David Moyes đã ca ngợi HLV Mikel Arteta của Arsenal vì đã giúp Rice tiến bộ và nói rằng học trò cũ của ông là đội trưởng của tuyển Anh trong tương lai. Ông nói với talkSPORT:

“Tôi luôn xem Declan là đội trưởng tương lai của đội tuyển Anh. Anh ấy có tài năng, anh ấy có tố chất của một thủ lĩnh, anh ấy được mọi người yêu mến, được đồng đội tôn trọng. Declan hội tụ đủ những yếu tố để đeo băng thủ quân của tuyển Anh”.

David Moyes cũng cho rằng Declan Rice đáng giá 150 triệu bảng, ông nói thêm: “Mikel Arteta đã làm rất tốt với anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy đang tiến bộ. Thật nực cười khi có một số người nói chúng tôi sẽ không bao giờ nhận được 100 triệu bảng cho Declan, tôi đã nói chúng tôi sẽ nhận được 150 triệu bảng cho anh ấy.

Tôi đã bảo West Ham chờ đợi lời đề nghị 150 triệu bảng, bởi Rice thực sự tốt hơn những cầu thủ ở tầm giá 100 triệu bảng. Thành thật mà nói 100 triệu bảng cho anh ấy là khá rẻ. Anh ấy cư xử rất xuất sắc cả trong và ngoài sân cỏ.”

Rice hiện đang ở Đức để chuẩn bị cho trận đấu mở màn Euro 2024 của Anh với Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X