Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal hiện tại

Thứ Ba 14/12/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes của West Ham đã khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard.

Martin Odegaard được khen ngợi hết lời


Tiền vệ Martin Odegaard đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1996 ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Pháo thủ trước Southampton, trước đó anh cũng ghi bàn trong 2 trận đấu với Everton và MU. Tính ra cựu sao Real Madrid có chuỗi 3 vòng đấu liên tiếp ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.
 

Martin Odegaard được khen ngợi hết lời

Martin Odegaard được khen ngợi hết lời


Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Na Uy đã có 4 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Khi mà đội trưởng Aubameyang sa sút phong độ, Lacazette chơi không ổn định còn Nicolas Pepe không được trọng dụng, Odegaard đang là một trong những niềm hy vọng lớn trên hàng công của Arsenal.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes của West Ham đã khen ngợi Odegaard. Ông nói: “Arsenal có nhiều cầu thủ tốt, trong đó phải kể đến Odegaard. Cậu ấy đang đạt phong độ cao, cậu ấy liên tiếp có những bàn thắng”.

“Odegaard đã chứng minh được tài năng của mình khi còn rất nhỏ. Cậu ấy có thể thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ phải quan tâm đặc biệt đến tiền vệ này, nếu để cậu ấy có nhiều cơ hội hàng thủ West Ham sẽ bị tổn thương”.

West Ham hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn Arsenal có 2 điểm. Nếu thất bại trên sân Emirates, đội bóng của David Moyes sẽ để đối thủ qua mặt. Cựu HLV MU cũng tuyên bố đội nhà sẽ quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân của Arsenal.
Arsenal cần thay đội trưởngArsenal cần thay đội trưởng
Chứng kiến những hành động vi phạm kỷ luật liên tiếp của tiền đạo Aubameyang, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng đội bóng cũ Arsenal cần có sự thay đổi ngay lập...
HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao West Ham, nhưng...HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao West Ham, nhưng...
Phát biểu trước trận tiếp West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal đánh giá cao sức mạnh của đối thủ song tin rằng Pháo thủ đủ khả năng...
Sự thật việc Aubameyang vi phạm kỉ luật ở ArsenalSự thật việc Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal
Đã xuất hiện thêm tình tiết mới về sự việc tiền đạo Aubameyang vi phạm kỉ luật ở Arsenal và bị loại khỏi đội hình trong trận gặp Southampton.
Santi Cazorla và nỗi khắc khoải mang tên ArsenalSanti Cazorla và nỗi khắc khoải mang tên Arsenal
“Tôi không thể nói lời tạm biệt họ, tạm biệt Arsene Wenger, tạm biệt các đồng đội yêu quý, đó là điều mà tôi cảm thấy tiếc nuối nhất. Trong suy nghĩ của mình,...
Aaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyAaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X