Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chán nản sau khi Man Utd thua sốc trước West Brom

Chủ Nhật 29/09/2013 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV của Man Utd - David Moyes đã tỏ ra vô cùng thất vọng với những gì mà các học trò của ông thể hiện ở trên sân trong thất bại 1-2 trước West Brom.
 
Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn đã nhận định rằng West Brom có khả năng sẽ là nạn nhân của một cuộc thảm sát ở trên sân Old Trafford trong vòng đấu này, bởi Man Utd đang có một tâm lý vô cùng thoải mái và hừng hực khí thế khi họ vừa đánh bại Liverpool cũng ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ" cách đây vài ngày trong khuôn khổ Capital One Cup.

david moyes
David Moyes vẫn chưa thể giúp Man Utd tìm lại chính mình
Tuy nhiên, West Brom với một hàng thủ vững chắc cùng với những pha phản công chớp nhoáng, ấn tượng đã khiến cho sân Old Trafford đêm qua trở thành nhà hát của cơn ác mộng đối với Quỷ đỏ. Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes tỏ ra khá thất vọng với các học trò của mình và ông cho rằng thất bại là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Man Utd thể hiện ở trên sân vào tối qua.
 
"Đó là một màn trình diễn đáng thất vọng và tất nhiên là với màn trình diễn như vậy, chúng tôi xứng đáng phải đón nhận kết quả đáng thất vọng này. Chúng tôi đã không có được sự tập trung và tỉnh táo trong những lúc cần thiết." David Moyes nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng khẳng định rằng, không có bất kỳ một lý do nào để bào chữa cho thất bại lần này của Man Utd, bởi họ đã phung phí quá nhiều cơ hội để có thế ghi bàn vào lưới của West Brom.
 
"Chúng tôi đã có một vài cơ hội, nhưng các cầu thủ đã phung phí nó thay vì ghi bàn. Cũng phải nói rằng West Brom đã có một trận đấu hay khi họ tổ chức phòng ngự từ xa và giữ khoảng cách đội hình rất tốt. Họ đã có một chiến thắng xứng đáng và tôi không có gì để biện hộ về thất bại này của Man Utd." David Moyes cho biết thêm.
 
Ngoài ra, vị chiến lược gia người Scotland này cũng lý giải nguyên nhân vì sao ông lại quyết định thay Kagawa - cầu thủ thi đấu khá hay trong đội hình của Man Utd ngay đầu hiệp hai.
 
"Tôi chỉ muốn có một sự thay đổi cũng như tăng tốc độ lên bóng nhằm tạo ra tính bất ngờ trong các pha phản công của Man Utd ngay đầu hiệp hai. Chúng tôi cũng muốn Shinji thể hiện được khả năng của mình nhưng thực sự cậu ấy chỉ có thể phát huy tối đa những phẩm chất của cậu ấy khi được đá ở vị trí số 10 mà thôi. Việc sử dụng cậu ấy ở cánh trái là một thử nghiệm không thành công và tôi đã quyết định rút cậu ấy ra sân." David Moyes kết thúc buổi nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X