Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes cảnh báo Ashley Young

Chủ Nhật 15/09/2013 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, HLV của Man Utd - David Moyes cho biết rằng, ông sẽ sắp xếp một cuộc nói chuyện với Ashley Young sau khi cầu thủ này có hành động ăn vạ trong trận đấu trên.
 
Trước khi có pha đi bóng bắt buộc tiền vệ Kagisho Dikgacoi của Crystal Palace phải phạm lỗi và mang về một quả Penalty cho Man Utd, tiền vệ chạy cánh Ashley Young đã có một pha đóng kịch hòng kiếm một quả phạt đền cho Quỷ đỏ nhưng không qua mắt được trọng tài chính Jon Moss và phải nhận một thẻ vàng.

Pha ngã đep như xinê của Ashley Young
Ashley Young có khả năng sẽ phải nhận một hình phạt từ David Moyes sau pha ngã vờ và phải nhận thẻ vàng
Phát biểu sau trận đấu, David Moyes cho biết ông không bao giờ chỉ đạo các học trò có hành động ăn vạ ở trên sân và khẳng định ông sẽ có một buổi nói chuyện với Young về vấn đề này.
 
"Tôi không bao giờ chỉ đạo các học trò của mình đóng kịch ở trên sân và cũng không bao giờ muốn các cầu thủ của tôi làm điều đó. Tôi không muốn bất cứ ai lặp lại hành động đó trong các trận đấu tới. Trong pha bóng dẫn tới quả penalty, tôi nghĩ Dikgacoi đã có tác động khá mạnh từ phía sau chứ không phải là Ashley đóng kịch. Đó không phải là những gì tôi muốn." David Moyes tuyên bố.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cũng chia sẻ về quyết định truất quyền thi đấu của Dikgacoi của trong tài Jon Moss sau tình huống tiền vệ này phạm lỗi với Young. 
 
"Thẻ đỏ trong tình huống đó là một quyết định có phần hơi khắc nghiệt của trọng tài. Nếu tôi là Ian Holloway, tôi chắc chắn sẽ thất vọng về quyết định đó. Nó có thể là một thẻ vàng và một quả penalty thì hợp lý hơn. Nhưng cuộc chơi này có những nguyên tắc riêng và chúng ta phải tôn trọng những quy tắc đó." David Moyes kết thúc buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X