Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes cần thêm thời gian tại Man Utd

Thứ Tư 25/09/2013 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, David Moyes đã nói rằng, việc Man Utd đang chuyển đổi giữa kỷ nguyên của Sir Alex sang kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của ông là một quá trình hết sức khó khăn và ông cần thêm thời gian để có thể đưa Quỷ đỏ trở lại với đường ray chiến thắng quen thuộc.
 
Lúc này, David Moyes đang là cái đích hướng đến của tất cả những sự chỉ trích từ giới truyền thông cũng như từ những cổ động viên của Man Utd sau khi đội bóng này phải đón nhận một thất bại bẽ bàng nhất kể từ năm 2004 cho đến nay trong trận derby thành Manchester vào hôm chủ nhật vừa qua. 
 
Với 7 điểm sau 5 vòng đấu ở mùa giải năm nay, Man Utd đã có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 9 năm trở lại đây và có thể nói lúc này, David Moyes đang đối đầu với một núi khó khăn ở sân Old Trafford. 

david moyes
David Moyes cần thêm thời gian ở sân Old Trafford
Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, vị chiến lược gia này khẳng định rằng, ông vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ BLĐ của Quỷ đỏ và ông sẽ cố gắng để đưa Man Utd trở lại với đường ray chiến thắng quen thuộc sớm nhất có thể.
 
"Tôi chưa bao giờ cho rằng việc thay thế Sir Alex ở Man Utd là điều dễ dàng và tôi cũng chưa bao giờ khẳng định sẽ khiến quá trình chuyển đổi của câu lạc bộ diễn ra trơn tru ở thời điểm này. Mặc dù tôi không hề muốn phải đón nhận những thất bại nhưng tôi cũng đã lường trước được sẽ có ngày tôi phải đối diện với điều này, bởi đó mới là bóng đá. Được dẫn dắt một đội bóng lớn như Man Utd là một vinh hạnh đối với tôi, nhưng nó cũng là một thách thức vô cùng khó khăn. Chính vì thế mà tôi cần có thêm thời gian để có thể đưa ra những sự thay đổi để thích hợp với câu lạc bộ." David Moyes nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, vị cựu HLV của Everton cũng nói rằng, để hoàn thành quá trình chuyển đổi ở Man Utd hiện nay, ông không thể vội vàng mà cần thêm thời gian để có thể đưa ra các phương án tốt nhất của mình. Ông cũng khẳng định rằng, việc BLĐ Quỷ đỏ ký với ông một hợp đồng 6 năm là vì họ hiểu điều đó và cũng là sự tin tưởng mà họ dành cho ông.
 
"Được dẫn dắt một đội bóng lớn như Man Utd là một niềm vinh hạnh, nhưng đó cũng là một thử thách hết sức khó khăn đối với tôi. Câu lạc bộ đang trong quá trình chuyển đổi sang một ky nguyên mới, và tôi cần thời gian để có thể chọn ra phương án tối ưu nhất nhằm hạn chế tối đa những rủi ro, tôi không thể đưa truyền thống lẫn lịch sử của Man Utd ra để thử nghiệm chính vì thế tôi cần thêm thời gian. Đó cũng là lý do vì sao mà BLĐ của câu lạc bộ ký với tôi một hợp đồng có thời hạn 6 năm. Họ hiểu rằng quá trình chuyển giao ở đây sẽ diễn ra trong một thời gian dài chứ không chỉ ở một vài trận đấu." David Moyes cho biết thêm.
 
Ngoài ra, vị chiến lược gia người Scotland này cũng tuyên bố rằng, chắc chắn ông sẽ có những thay đổi ở đội hình của Man Utd trong thời gian tới. Ông sẽ bổ sung ít nhất hai cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây để gia tăng sức mạnh cho Quỷ đỏ.
 
"Tất nhiên là tôi đã chuẩn bị rất nhiều trước khi chuyển tới làm việc ở Old Trafford. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại tôi cần phải thay đổi kế hoạch của mình một chút, tôi cũng muốn có sự bổ sung nhân lực ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây với ít nhất là hai cầu thủ để có tạo ra sự cạnh tranh cũng như làm phong phú thêm những lựa chọn của tôi ở đội hình chính." David Moyes kết thúc buổi nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X