Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes cần thêm thời gian

Thứ Sáu 27/09/2013 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, cựu thủ môn của Man Utd - Peter Schmeichel đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên của câu lạc bộ này hãy kiên nhẫn với HLV David Moyes. 
 
Man Utd đã thua hai trận ở Premier League mùa giải năm nay và đó là nguyên nhân khiến fan hâm mộ của Quỷ đỏ tỏ ra nghi ngờ khả năng của David Moyes - người được lựa chọn để tiếp quản những di sản mà Sir Alex đã xây dựng ở Old Trafford khi vị chiến lược gia huyền thoại này quyết định nghỉ hưu. Thậm chí có một số người còn đưa ra nhận định rằng, vị cựu HLV Everton không đủ tầm và đủ tài để có thể dẫn dắt một câu lạc bộ lớn như Quỷ đỏ.

david moyes
David Moyes cần thêm thời gian để có thể đưa Man Utd tới những thành công
Tuy nhiên, sau chiến thắng 1-0 mà Man Utd giành được trước Liverpool ở vòng 3 League Cup vừa qua, David Moyes đã chứng tỏ được tại vì sao ông là lựa chọn của Sir Alex chứ không phải là một HLV nào tiếng tăm hơn. Trong buổi họp báo mới đây, cựu thủ thành của Quỷ đỏ - Peter Schmeichel đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ của Man Utd nên kiên nhẫn hơn với Moyes, vì theo anh vị chiến lược gia 50 tuổi này chắc chắn sẽ mang đến những thành công cho Man Utd, nhưng ông cần thêm thời gian để có thể thực hiện trọn vẹn những kế hoạch của mình ở "Nhà hát của những giấc mơ".
 
"Chúng tôi đã lường trước được tất cả những khó khăn của Man Utd sau khi Sir Alex rời khỏi cương vị HLV, đó là một con đường gập ghềnh và đầy rẫy những chông gai. Người tiếp quản chiếc ghế mà ông để lại thực sự là một người vô cùng dũng cảm mới có thể tự tin tiếp quản nó. Vì vậy, chúng ta hãy kiên nhẫn với David Moyes." Schmeichel phát biểu trên Sky Sports.
 
Bên cạnh đó, cựu thủ thành người Đan Mạch này cũng cho biết thêm rằng, BLĐ của Man Utd đã xem xét rất kỹ những gì mà Moyes có thể mang đến cho câu lạc bộ này trước khi bổ nhiệm ông làm HLV trưởng của Quỷ đỏ. Theo đó, giới chủ của Man Utd phải có lòng tin rất lớn vào Moyes nên mới cung cấp một hợp đồng có thời hạn 6 năm với vị chiến lược gia này.
 
"Trước khi bổ nhiệm Moyes vào cương vị HLV của Man Utd, BLĐ đội bóng đã xem xét rất kỹ những khả năng của ông ấy cũng như những gì mà ông ấy có thể mang lại cho câu lạc bộ này. Với những gì mà Moyes đã thể hiện trong một số trận đấu vừa qua, chắc chắn người hâm mộ đang tranh luận với nhau quanh chủ đề rằng liệu Moyes có phải là sự lựa chọn đúng đắn với Man Utd hay không? Hay sau những thất bại của Man Utd, David Moyes đã thể hiện được điều gì? Tuy nhiên, tôi dám chắc chắn rằng, việc câu lạc bộ ký kết với ông ấy một hợp đồng có thời hạn tới 6 năm là có lý do của nó. Ngoài sự tin tưởng rất lớn đặt vào Moyes, BLĐ đội bóng cũng biết rằng, quá trình chuyển đổi của Man Utd không thể kết thúc trong một thời gian ngắn mà nó cần một thời gian rất dài mới có thể hoàn thành. Chính vì vậy, chúng ta cần kiên nhẫn hơn với Moyes, bởi thua một hai trận đầu mùa giải chưa phải là vấn đề gì đó quá to tát cả." Schmeichel cho biết thêm. 
 
Cũng theo cựu thủ môn của Man Utd, thì người hâm mộ của đội bóng này cứ bình tĩnh, bởi ở mùa giải năm ngoái, mặc dù Man Utd khởi đầu mùa giải với một thất bại trước Everton và sau đó không lâu là một trận thua trước Tottenham ngay tại sân nhà, nhưng Man Utd vẫn giành chức vô địch Premier League bằng cách bỏ xa đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City với 13 điểm trên bảng xếp hạng, vì thế dù thua một, hai trận đấu ở đầu mùa giải cũng chưa có gì đáng thất vọng để mất kiên nhẫn với David Moyes.
 
"Như các bạn đã biết, mùa giải năm ngoái chúng tôi đã thất bại hai trận ở ngay những vòng đấu đầu tiên, một là trước Everton và sau đó là thua Tottenham ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, Man Utd vẫn chơi rất hay và cuối mùa giải chúng tôi đã đăng quang khi bỏ xa đối thủ tới 13 điểm trên bảng xếp hạng. Vì vậy, thua một hay hai trận đấu ở những vòng đầu, chưa phải là lý do để chúng ta mất kiên nhẫn với David Moyes." Schmeichel kết thúc buổi nói chuyện.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X