Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes nói gì sau màn ra mắt của ‘Người ngoài hành lang’?

Thứ Năm 04/02/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã toả sáng với cú đúp giúp đội bóng hạ gục Villa 3-1.

David Moyes ca ngợi Lingard

Gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn đến hết mùa từ Man United, tiền vệ Jesse Lingard đã lập tức chứng tỏ tài năng của mình. Anh đã có 2 bàn thắng từ cả 2 chân, giúp đội bóng thành London thắng thuyết phục Aston Villa ngay trên đất khách.

Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò mới, HLV David Moyes phát biểu trên BBC: “Chúng tôi cảm thấy toàn đội chơi không tốt trước Liverpool, nhưng hôm nay Jesse đã khoả lấp được điều đó. Villa cũng là một CLB rất mạnh.

Thật tuyệt khi bạn đem về một cầu thủ nào đó và chứng kiến cậu ấy làm tốt. Nếu duy trì được phong độ như thế này và đạt thể trạng tốt nhất, Jesse sẽ không còn xa với việc được Gareth Southgate gọi lên tuyển. Nhưng trước mắt, Jesse sẽ giúp chúng tôi rất nhiều cho tới khi mùa giải khép lại. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời.

David Moyes ca ngợi Jesse Lingard sau trận ra mắt tuyệt vời hình ảnh

David Moyes ca ngợi Jesse Lingard hết lời


Jesse vẫn đang thích nghi và làm quen với đội bóng. Thật vui khi cậu ấy đã đem đến sự khác biệt. Tôi cảm thấy West Ham thiếu một chút ở khả năng tạo ra cơ hội. Với Jesse, điều đó đã xuất hiện. Cậu ấy đã chứng tỏ mình rất cần thiết cho West Ham.”


Cả 2 bàn thắng của Jesse Lingard trong trận này đều đến từ những tình huống kiến tạo của Michail Antonio. Tiền đạo này vui mừng: “Thật không tin được. Villa rất mạnh và đây là trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi tốt và dồn ép đối thủ.

Jesse là tân binh và và một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất xuất sắc trong những pha chạm bóng một – hai với tôi và Benrahma. Jesse luôn muốn cầm bóng và đem tới những màn trình diễn của mình.”

Jesse Lingard: Tôi luôn chơi bóng với nụ cười thường trực trên môiJesse Lingard: Tôi luôn chơi bóng với nụ cười thường trực trên môi
Tiền vệ Jesse Lingard ra mắt West Ham bằng cú đúp trước Aston Villa, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1. Ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc sau 2 bàn thắng...
Vừa ra mắt West Ham, Lingard ghi bàn hơn cả mùa trước tại MUVừa ra mắt West Ham, Lingard ghi bàn hơn cả mùa trước tại MU
Tiền vệ Jesse Lingard đã ra mắt West Ham bằng một cú đúp, giúp đội nhà đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Ngôi sao người Anh đã nhận được những lời khen ngợi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X