Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bức xúc trước mùa giải

Thứ Sáu 16/08/2013 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân huấn luyện viên của Man Utd cho rằng đội bóng của ông phải trải qua lịch đấu khó khăn nhất trong 20 năm qua ở Ngoại hạng Anh.

David Moyes đang bị nghi ngờ về năng lực
 

"Thật khó tin khi nhìn vào lịch đấu của chúng tôi", Moyes chia sẻ về những đối thủ mà đội bóng của ông phải đối đầu trong 5 vòng đấu đầu tiên - nơi có Chelsea, Man City và Liverpool: "Tôi nghĩ đây là khởi đầu khó khăn nhất mà Man Utd từng phải trải qua trong 20 năm qua. Hy vọng không phải vì đội bóng đã vô địch quá dễ dàng mùa trước nên lịch đấu năm nay trở nên khó khăn hơn".

Ngay lập tức, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh lên tiếng phản bác quan điểm của Moyes. "Chúng tôi có thể đảm bảo một cách tuyệt đối với ông ấy rằng lịch đấu được sắp xếp một cách ngẫu nhiên và trung thực", bản thông cáo nhấn mạnh. Moyes bắt đầu dẫn dắt Man Utd từ ngày 1/7 thay thế HLV huyền thoại Alex Ferguson nghỉ hưu sau gần 27 năm nắm quyền đầy vẻ vang ở sân Old Trafford.

Tuần trước Moyes đã giành danh hiệu đầu tiên cùng Man Utd, bằng chiến thắng 2-0 trước Wigan ở trận tranh Siêu Cup Anh. Ngày mai, 17/8 họ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến sân của Swansea City, trước khi gặp lần lượt Chelsea, Liverpool, Crystal Palace và Man City.

So với Man Utd, các đối thủ lớn còn lại có khởi đầu tương đối dễ thở. Man City, á quân mùa trước, gặp hai đội mới thăng hạng là Hull và Cardiff City. Trong khi đó, hai trong số những đối thủ của Chelsea nằm ở nửa dưới mùa trước, bên cạnh đội tân binh Hull.  Bốn trong số những đội bóng Arsenal sắp sửa đối đầu đều nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng mùa giải trước.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X