Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bình thản trước lịch thi đấu khó khăn của Man Utd

Thứ Sáu 16/08/2013 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes cho biết, nếu nói rằng Man Utd gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới khi phải đối đầu với những đối thủ nặng ký, thì điều đó cũng đồng nghĩa rằng phải gặp Quỷ đỏ là khó khăn không nhỏ cho những đội bóng đó.
 
Khi lịch thi đấu của mùa giải mới được BTC Premier League công bố, David Moyes đã tỏ ra hết sức lo lắng, bởi ở ngay giai đoạn đầu của mùa giải, ngoài trận gặp Swansea được cho là khá thoải mái, thì những trận tiếp theo phải liên tiếp gặp Chelsea, Liverpool và hai tuần sau là Man City thực sự là những khó khăn không nhỏ đối với Quỷ đỏ trong công cuộc bảo vệ ngôi Vương. 

Moyes đang rất nhạt nhòa trên băng ghế chỉ đạo của MU
Moyes tỏ ra hết sức bình thản trước lịch thi đấu đầy khó khăn của Man Utd trong giai đoạn khởi đầu mùa giải
Tuy nhiên, dù rất lo lắng với một khởi đầu mùa giải hết sức khó khăn, nhưng David Moyes lại không như Sir Alex, khi ông không đưa ra những cáo buộc cho rằng BTC Premier Leagea cố tình "chơi" Quỷ đỏ, mà thay vào đó vị chiến lược gia 50 tuổi này nói rằng ông tin rằng không hề có sự sắp xếp cố ý nào ở đây. Vì thế nên ông vẫn hết sức lạc quan trước những khó khăn sắp tới.
 
"Đó thực sự là một khởi đầu rất khó khăn. Nhưng nếu đó là khó khăn của Man Utd thì đó cũng là sự khởi đầu khó khăn cho những đội bóng phải gặp chúng tôi ở giai đoạn đầu mùa giải." David Moyes tự tin tuyên bố.
 
Ngoài ra, vị cựu HLV của Everton cũng cho rằng, không phải vì ở mùa giải trước Man Utd đã giành được chức vô đich Premier League một cách khá thoải mái, nên ở mùa giải năm nay BTC đã cố tình sắp xếp một lịch thi đấu khó khăn hơn để hòng ngăn cản Quỷ đỏ. Theo Moyes, thì đây là một sự ngẫu nhiên mà thôi.
 
"Tôi tin rằng không phải vì Man Utd đã vô địch một cách khá thoải mái ở mùa giải trước nên ở mùa giải năm nay, BTC đã sắp xếp lịch thi đấu khó khăn hơn giành cho chúng tôi. Đây hoàn toàn là một sự ngẫu nhiên mà thôi." Vị chiến lược gia người Scotland này chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X