Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bí mật đi theo dõi "Xavi mới"

Thứ Năm 12/12/2013 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng M.U đã có mặt trên sân Vicente Calderon để "xem giò" tiền vệ trẻ tài năng Koke trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Porto thuộc khuôn khổ Champions League.

HLV David Moyes theo dõi trận Atletico Madrid và Porto trên khán đài
HLV David Moyes theo dõi trận Atletico Madrid và Porto trên khán đài

Suốt thời gian qua, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đã liên hệ với Koke - tiền vệ đang khoác áo Atletico. Và tối qua (11/12), Moyes bay đến Tây Ban Nha và đến sân xem cầu thủ 21 tuổi này thi đấu. Koke được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ đầy triển vọng ở La Liga. Anh có 8 đường kiến tạo cho đồng đội lập công mùa này nên được giới chuyên môn ví như "Xavi mới" ở xứ sở bò tót.

Trận gặp Porto, Koke được HLV Simeone xếp đá trong vai trò tiền vệ trung tâm cùng với Gabi. Anh thi đấu khá năng nổ và tạo được ấn tượng tốt với David Moyes. Phía đội bóng Tây Ban Nha cũng xác nhận, mức phí giải phóng hợp đồng của Koke là 16 triệu bảng và M.U sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ này nếu đồng ý chi đủ số tiền trên.

Hiện M.U đang rất cần bổ sung thêm tiền vệ trung tâm. Thế nên, Koke là phương án khả dĩ mà Moyes nhắm đến nhằm tăng cường lực lượng cho Quỷ đỏ ở giai đoạn nửa sau của mùa bóng. Tỏ ra ngạc nhiên khi Moyes đến dự khán trận đấu, nhưng Koke trả lời phỏng vấn điềm tĩnh và không lo lắng trước những tin đồn chuyển nhượng.

"Tôi không biết David Moyes có mặt trên khán đài. Tôi cũng chẳng lo lắng sau khi gia hạn hợp đồng hồi hè vừa qua" - Koke cho biết. Ngoài Koke, Moyes còn có mục đích khác khi đến Vicente Calderon. Ông chăm chú quan sát hai cầu thủ Porto thi đấu là tiền vệ Fernando và trung vệ Mangala.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X