Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bị cáo buộc xúc phạm người khác

Chủ Nhật 25/08/2013 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây, HLV của Everton - Roberto Martinez đã nói rằng, ông cảm thấy vị tân thuyền trưởng của Man Utd - David Moyes không hề tôn trọng câu lạc bộ chủ sân Goodison Park khi vị chiến lược gia này đã có những lời nói được cho là can thiệp vào công việc nội bộ của Everton.
 
Trong tuần vừa qua, Man Utd đã bị Everton từ chối lời đề nghị có giá 28 triệu bảng cho bộ đôi Leighton Baines và Marouane Fellaini. BLĐ của đội bóng chủ sân Goodison Park đã gọi mức giá mà Man Utd gửi tới họ là một sự nhạo báng và xúc phạm.
 
Tuy nhiên, bất chấp những lời cảnh báo từ câu lạc bộ cũ, HLV David Moyes vẫn cố đấm ăn xôi để theo đuổi hai cầu thủ trụ cột của Everton. Trong một bài phát biểu gần đây, Moyes đã khiến Martinez phải sôi máu với tuyên bố rằng, nếu ông còn làm việc ở sân Goodison Park, thì có lẽ ông đã đồng ý để cho Baines và Fellaini cập bến Old Trafford từ lâu rồi. 

Martinez không hài lòng với cách làm của người đồng nghiệp
Theo Martinez, thì David Moyes đã xúc phạm Everton 
 
Mặc dù chưa biết đây có phải là động thái cho thấy Man Utd đang quay trở lại để hỏi mua hai cầu thủ này hay không, nhưng dường như những lời phát biểu đó của David Moyes có ảnh hưởng không nhỏ đến Everton, khi họ đã phải chấp nhận chia điểm với West Brom trong trận đấu vào tối thứ 7 vừa qua.
 
Trong buổi họp báo sau trận đấu, Martinez đã không thể giấu nổi sự bực tức của mình và ông đã đưa ra những lời khiển trách cho hành động trên của David Moyes.
 
"Tôi cho rằng việc các vị HLV nói về những cầu thủ không thuộc quyền quản lý của mình là một điều vô cùng tệ hại. Nhất là những lời nói có tích chất can thiệp vào công việc nội bộ của những câu lạc bộ khác. Tôi nghĩ rằng chúng ta có nhiều cách để nói đến mục tiêu mà mình quan tâm, nhưng cần phải xem xét thời điểm đưa ra những lời nhận xét của mình. Đến bản thân tôi là người có thể dễ dàng đưa ra các nhận xét về những cầu thủ của mình, mà tôi vẫn còn phải lựa chọn thời điểm để tránh những điều đáng tiếc. Việc David Moyes làm thực sự là một sự xúc phạm." Martinez nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này cũng khẳng định rằng, ông vẫn sẽ sử dụng Baines và Fellaini trong những vòng đấu tới, bất chấp việc họ đang nhận được những sự quan tâm từ các đội bóng khác.
 
"Tôi sẽ tiếp tục sử dụng Baines và Fellaini trong những vòng đấu tới, dù các cậu ấy đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ." Vị HLV 40 tuổi này cho biết thêm.
 
Ngoài ra, Martinez còn nói rằng, sở dĩ họ từ chối lời đề nghị của Man Utd là bởi vì mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cho bộ đôi trụ cột của Everton là quá rẻ mạt. BLĐ của đội bóng chủ sân Goodison Park sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào trả được mức giá mà họ yêu cầu cho Baines và Fellaini.
 
"Mỗi cầu thủ đều có một mức giá riêng của mình, nhưng khi bạn đầu tư vào một cầu thủ và năm năm sau cầu thủ đó trở thành một ngôi sao bạn sẽ không bao giờ muốn bán cầu thủ của mình với một mức giá rẻ như cho. Điều đó chẳng khác nào bạn thất bại với vụ đầu tư của mình. Chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với câu lạc bộ nào đáp ứng được mức giá mà chúng tôi muốn thu về từ Baines và Fellaini. Nếu chúng tôi từ chối lời đề nghị, có nghĩa là mức giá mà bạn đưa ra không tương đồng với những gì chúng tôi muốn." Martinez chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X