Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan Rice

Thứ Bảy 05/02/2022 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đã cảnh báo Chelsea và Manchester United rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice với giá rẻ.

West Ham chỉ bán Rice với giá khủng


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice chơi nổi bật trong màu áo West Ham. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 
David Moyes nói về Declan Rice

David Moyes nói về Declan Rice


MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của West Ham. Mùa giải năm nay, tuyến giữa MU thi đấu không quá tốt. Paul Pogba hiện dính chấn thương và cũng sắp hết hợp đồng, trong khi đó Fred thi đấu thiếu sự ổn định còn Matic đã lớn tuổi. Duy nhất Scott McTominay là đang chơi ổn ở hàng tiền vệ. Man đỏ nhắm Rice chơi bên cạnh cầu thủ người Scotland.

Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Anh. Đội bóng thành London rất muốn sở hữu Rice trong đội hình. Cầu thủ 23 tuổi vẫn còn hợp đồng với West Ham đến năm 2024, và “Búa tạ” đã lên kế hoạch thuyết phục ngôi sao của mình ký hợp đồng mới.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV David Moyes đã cảnh báo Chelsea và Manchester United rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với Declan Rice với giá rẻ. Ông nói: “Tôi đã nói vào mùa Hè năm ngoái rằng Rice có giá 100 triệu bảng. Đó là cơ hội để các đội bóng muốn có cậu ấy với giá rẻ nhưng họ đã không tận dụng”.

“Bây giờ đội bóng nào muốn có Rice sẽ phải chi nhiều hơn số tiền đó. Tôi cảm nhận được tình yêu của cậu ấy với West Ham. Rice còn hợp đồng và chúng tôi thực hạnh phúc nếu cậu ấy đồng ý gia hạn”.
Người cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng công ChelseaNgười cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của hàng công Chelsea
Cựu hậu vệ Glen Johnson mới đây đã chỉ ra những vấn đề liên quan đến hàng công Chelsea, anh cho rằng việc sử dụng Romelu Lukaku ở vị trí trung phong đang khiến...
VIDEO: Cầu thủ Chelsea bắt đầu... chán HLV Thomas Tuchel?VIDEO: Cầu thủ Chelsea bắt đầu... chán HLV Thomas Tuchel?
Sau thành công năm ngoái với chức vô địch Champions League, Thomas Tuchel giờ mới phải trải qua những khó khăn, thử thách thực sự trong mùa giải thứ hai hiện...
Trực tiếp Chelsea 1-1 Plymouth (H2): Liệu có thêm bất ngờ?Trực tiếp Chelsea 1-1 Plymouth (H2): Liệu có thêm bất ngờ?
Ngay cả khi Chelsea ra sân với đội hình gồm phần lớn cầu thủ dự bị, Plymouth Argyle cũng khó cưỡng lại sức mạnh của The Blues.
Trò cưng Mourinho tính đường trở lại ChelseaTrò cưng Mourinho tính đường trở lại Chelsea
Tammy Abrahma cân nhắc việc trở lại Chelsea bất chấp việc đang có phong độ cao trong màu áo AS Roma.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Plymouth Argyle bóng đá vòng 4 FA Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Plymouth Argyle bóng đá vòng 4 FA Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Plymouth Argyle 19h30 hôm nay 02/05 vòng 4 FA Cup 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Plymouth Argyle kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X