Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bắt trước hành động của Ten Hag nếu West Ham vô địch FA Cup

Thứ Tư 01/03/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes thừa nhận nếu West Ham vô địch FA Cup mùa này, ông sẽ nhảy giống như Erik ten Hag đã làm sau khi giành chức vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Erik ten Hag được phát hiện đã thực hiện động tác nhảy cùng Antony và Lisandro Martinez khi MU vô địch cúp Liên đoàn Anh. Huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane, đã nói đùa với Ten Hag rằng hãy từ chức sau khi chứng kiến cảnh ông nhảy cùng học trò trên sân.

David Moyes se nhay neu West Ham vo dich FA Cup

David Moyes sẽ nhảy nếu West Ham vô địch FA Cup

Khi được hỏi về điều này, ông thầy người Hà Lan đã trả lời: “Không bao giờ tôi dừng lại! Tôi đã làm điều đó trước đây. Chúng tôi làm nên lịch sử cùng nhau, hy vọng chúng tôi có cơ hội để tiếp tục làm điều đó”.

Tại vòng 5 FA Cup, West Ham làm khách trên sân của MU. Khi được hỏi liệu có lặp lại hành động của Erik ten Hag nếu West Ham vô địch giải đấu này năm nay hay không, HLV David Moyes của West Ham cho biết: “Vâng. Tôi chắc chắn sẽ làm vậy. Nếu tôi giành được một chiếc cúp, tôi sẽ nhảy”.

David Moyes cũng xác nhận West Ham sẽ vắng 3 trụ cột trong chuyến làm khách trên sân của MU, ông nói thêm: “Chúng tôi có một vài cầu thủ vắng mặt ở trận đấu này vì chấn thương. Lukasz Fabianski bị gãy xương gò má và hốc mắt. Chúng tôi chưa quyết định về việc liệu cậu ấy có phẫu thuật hay không, nhưng chắc chắn cậu ấy không thể ra sân trước MU”.

“Vladimir Coufal dính chấn thương gót chân nên sẽ không thể thi đấu. Danny Ings đã ghi hai bàn vào lưới Nottingham Forest, nhưng cậu ấy không thể ra sân trước MU vì đã thi đấu cho Aston Villa ở giải đấu này, đó là sự đáng tiếc rất lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X