Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bất ngờ nhắm Benteke

Thứ Hai 09/09/2013 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù đang sở hữu những chân sút hàng đầu trong đội hình nhưng HLV David Moyes vẫn muốn đưa Benteke về Old Trafford.

Chiristian Benteke đang được đánh giá là 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League lúc này. Mùa giải năm ngoái, anh đã ghi được 23 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Aston Villa trong đó có 19 bàn tại Premier League.

Ở tuổi 23, không nhiều tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt như Benteke nhưng quan trong hơn, tiền đạo người Bỉ sở hữu nhưng tố chất tuyệt vời với 1 sát thủ như khả năng chơi đầu, thể lực và tốc độ.

Đó chính là lý do mà David Moyes muốn mang anh về Old Trafford, nơi đang có 1 sự cạnh tranh khốc liệt cho 1 vị trí trên hàng công với những tiền đạo hàng đầu thế giới như Van Persie, Rooney, Welbeck hay Chicharito.

Tuy nhiên, đây cũng không hoàn toàn là 1 ý định vô nghĩa bởi sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, ngoài chiến thắng trong ngày ra quân trước Swansea, hàng công của Quỷ Đỏ đã im hơi lặng tiếng trước những hậu vệ ở đẳng cấp cao hơn của Liverpool và Chelsea.


Benteke là mục tiêu mới nhất của David Moyes

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Benteke là 25 triệu bảng và đó không phải là số tiền quá lớn với Man United. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ đội chủ sân Old Trafford có thực sự muốn đàm phán với Villa hay không. Thái độ hời hợt trên thị trường chuyển nhượng đã khiến cho David Moyes và bộ sậu của MU lien tiếp thất bại trong mùa hè qua và chắc chắn họ không muốn điêu đó tái diễn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Bên cạnh đó, HLV David Moyes cũng đã khẳng định sẽ đưa về 2 cầu thủ chất lượng và nhiều khả năng đó chính là bộ đôi mà ông theo đuổi trong mùa hè qua Leighton Baines và Ander Herrera

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X