Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bất ngờ bênh vực Louis van Gaal

Chủ Nhật 21/02/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc cho sự tín nhiệm của người hâm mộ dành cho HLV Louis van Gaal đã xuống dốc rất nhanh, thế nhưng David Moyes vẫn cho rằng Manchester United không nên vội vã sa thải chiến lược gia người Hà Lan.

David Moyes bat ngo benh vuc Louis van Gaal hinh anh
David Moyes cho rằng M.U không nên sa thải Van Gaal


Quỷ đỏ thành Manchester đang khiến cho các CĐV đi từ thất vọng này đến thất vọng khác. Có thể cảm tưởng như phong độ của M.U không hề có đáy và họ ngày càng đào sâu hơn nỗi đau của người hâm mộ. Sau khi bất ngờ chịu thất bại trước Sunderland với tỷ số 1-2 tại sân The Light, M.U đã bị chỉ trích nặng nề vì lối chơi bạc nhược, đặc biệt là trong hiệp hai khi rất nhiều nhà chuyên môn cho rằng đó là màn trình diễn tồi tệ nhất của họ ở mùa giải này.

Tuy nhiên cũng với tỷ số đó, nhưng với đội bóng vô danh là Midtjylland, đội quân của Louis van Gaal còn chơi tệ hơn nữa và cho dù cánh cửa đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League vẫn rất sáng, nhưng họ không thể nào khoả lấp được nỗi buồn của người hâm mộ. Đã có rất nhiều CĐV Quỷ Đỏ có mặt ở trận đấu đó sau khi đã phải trả tới 71 bảng để mua vé, nhưng cuối cùng họ đã phải xem thảm kịch buồn để rồi liên tục la ó đội nhà. Tất nhiên ở một tình cảnh như vậy, các HLV luôn là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất, đặc biệt là với một nhà cầm quân khó tính và không được lòng nhiều người như “Tulip thép”.

Đã đến lúc Van Gaal nên từ chức
(Bongda24h.vn) – Chứng kiến trận thua bạc nhược vừa qua của M.U trước Midtjylland, có lẽ không còn nhiều CĐV Quỷ đỏ muốn HLV Van Gaal tiếp tục dẫn dắt đội...

Đó có thể là một nguyên nhân khiến cho HLV David Moyes đồng cảm với Louis van Gaal. Trong một chương trình truyền hình mới đây với kênh BBC, nhà cầm quân từng dẫn dắt Manchester United ở phần lớn mùa giải 2013/14 cho biết: “Tôi không nghĩ rằng M.U nên sa thải HLV Louis van Gaal. Họ không phải một đội bóng như thế. Tôi đã rất giận dữ khi bị mất việc chỉ sau 10 tháng nhưng tôi vẫn cho rằng M.U cần phải quan tâm tới những vấn đề lớn và cốt lõi hơn là trở thành một máy chém các HLV.”

HLV Louis van Gaal lại đang tiếp tục phải đối mặt với làn sóng đòi ông từ chức. Mới đây nhất giám đốc của CLB Inter Milan đã tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với Jose Mourinho và biết được “người đặc biệt” đã có thoả thuận với Manchester United. Trong khi mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand cũng công khai chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan trên mạng xã hội Twitter.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X