Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bật mí lý do dự khán trận Cagliari - Juventus

Thứ Ba 14/01/2014 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Việc HLV David Moyes bất ngờ xuất hiện ở Italia để “thưởng thức” trận đấu giữa Cagliari và Juventus đã khiến cho giới truyền thông rộ lên một loạt các tin đồn liên quan tới chuyển nhượng. Tất cả đều cho rằng vị chiến lược gia người Scotdland khổ công “lặn lội” tới sân Sant’Elia là để xem “chân cẳng” của những Vidal, Marchisio, Pogba hay Astori. Tuy nhiên, ngay lập tức, HLV của Quỷ đỏ đã lên tiếng giải thích với báo giới rằng việc ông tới xem trận đấu hoàn toàn chỉ là một kỳ nghỉ mà thôi.

david moyes
David Moyes giải thích về lý do sang Italia dự khán trận Cagliari gặp Juventus 

Hôm chủ nhật vừa qua, Juventus đã đánh bại Cagliari với tỷ số 4-1 nhờ những bàn thắng của Marchisio, Lichsteiner và một cú đúp của Llorente, qua đó tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A. Điều đáng chú ý trong trận đấu này là việc giới truyền thông đã bắt gặp hình ảnh HLV David Moyes tới dự khán tại sân Sant’Elia. Gần như ngay lập tức, những tin đồn liên quan tới chuyển nhượng đều rộ lên một cách mạnh mẽ.

Cũng khá trùng hợp bởi trong đội hình của cả Juventus lẫn Cagliari đều có những mục tiêu cụ thể mà nhà cầm quân người Scotland đang hướng tới. Từ Vidal, Marchisio (Juve) cho tới Astori (Cagliari), tất cả đều là những cầu thủ đang được đánh giá là nằm trong kế hoạch nâng cấp chất lượng đội hình của ban lãnh đạo Man Utd.

Mặc dù vậy, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây nhất, chính bản thân HLV David Moyes cũng đã lên tiếng giải thích về việc vì sao ông tới Italia xem đá bóng. Cựu chiến lược gia Everton khẳng định hoàn toàn không có việc “do thám” hay “trinh sát” gì ở đây. Lý do mà ông tới nước Ý chỉ là để thực hiện một kỳ nghỉ.

Phát biểu trên tờ Tutto Sports, nhà cầm quân 50 tuổi cho biết: “Tôi tới đây chỉ là để tận hưởng kỳ nghỉ trước khi quay về Anh và tiếp tục làm việc. Hoàn toàn không có việc tôi do thám thông tin gì liên quan tới bóng đá. Đó là công việc của đội ngũ tuyển trạch viên. Tất nhiên là sẽ không có bất cứ giao dịch nào xảy ra cả”.

“Man United có thể sẽ tham gia TTCN mùa đông nhưng đấy là trong trường hợp mà mục tiêu chúng tôi hướng đến là thực sự cần thiết với đội bóng. Không có nhiều lựa chọn vào thời điểm này bởi đa số các câu lạc bộ đều chơi ổn định với bộ khung lực lượng của mình. Dù sao thì mọi thứ vẫn còn ở phía trước bởi thời gian của tháng một còn khá dài”.

Thời gian gần đây, phía ban lãnh đạo Man United đã lên tiếng khẳng định rằng họ sẽ sớm “tống khứ” 3 cầu thủ là Anderson, Nani và Zaha khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ phải tăng cường lực lượng nếu như muốn tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Theo những nhận định của giới chuyên môn thì đội hình nhà ĐKVĐ Premier League đang cần phải bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ và một trung vệ thực sự chất lượng. Và sẽ không quá bất ngờ nếu như trong thời gian tới, người hâm mộ được chứng kiến Vidal, Marchiso hay Astori chuyển sang Anh thi đấu.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X