Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bảo vệ quyết định của Mikel Arteta

Thứ Sáu 03/11/2023 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đã bảo vệ Mikel Arteta về việc lựa chọn đội hình xuất phát sau thất bại của Arsenal trước West Ham ở cúp Liên đoàn Anh. 

West Ham đã giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal tại Sân vận động London trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Ben White là người phản lưới nhà giúp đội chủ nhà dẫn trước, sau đó Mohammed Kudus và Jarrod Bowen nới rộng cách biệt. Pháo thủ chỉ có bàn danh dự ở những phút bù giờ do công của Martin Odegaard. 

Ở trận đấu với West Ham, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã thực hiện 6 sự thay đổi so với chiến thắng 5-0 trước Sheffield United. Theo đó, Declan Rice, William Saliba và Bukayo Saka là những người phải ngồi dự bị tại SVĐ London. 

David Moyes bao ve quyet dinh cua Mikel Arteta

David Moyes bảo vệ quyết định của Mikel Arteta

Huấn luyện viên người TBN đã bị những người ủng hộ Arsenal chỉ trích vì lựa chọn đội hình trước West Ham, nhưng HLV David Moyes của đội chủ nhà đã bảo vệ quyết định của Mikel Arteta. Ông nói: “Tôi thực sự ngạc nhiên nếu Arteta không làm như vậy”.

“Cậu ấy có 18 đến 19 cầu thủ tốt trong đội hình, và cậu ấy cần trao cơ hội cho tất cả. Arsenal gặp Newcastle vào thứ 7 sau đó họ gặp Sevilla ở Champions League, họ sẽ có những trận đấu lớn sau trận đấu với West Ham, việc Arteta xoay tua đội hình là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

“Với những đội bóng tham dự nhiều đấu trường, điều đó là hoàn toàn bình thường. Tôi nghĩ Arteta không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích về cách chọn đội hình trước West Ham”.

West Ham bây giờ sẽ gặp Liverpool tại Anfield trong trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh vào tháng 12. Cuối tuần này họ sẽ làm khách trên sân của Brentford ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X