Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nên chi 100 triệu bảng cho ‘hàng hot’ trên TTCN

Thứ Năm 10/01/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David May khuyên M.U mua Kalidou Koulibaly. Theo cựu Quỷ đỏ này, đã tới lúc đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt thể hiện tham vọng của mình.
 

Hàng thủ M.U có vấn đề


Hàng thủ của Man United mùa này chơi rất tệ và là “tử huyệt” để các đối thủ khai thác. Lên nắm quyền thay Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer nói rõ với lãnh đạo CLB rằng mục tiêu hàng đầu của họ phải là một trung vệ.

Mourinho trước đó đã đề xuất điều này lên cấp trên song không được chấp nhận. Dưới thời Solskjaer, thành tích của M.U đã được cải thiện với 5 trận thắng liên tiếp. Nhưng trong đó, có 3 trận họ không giữ sạch lưới, đều tại Premier League.

David May khuyên MU mua Kalidou Koulibaly hình ảnh

David May khuyên M.U mua Kalidou Koulibaly


David May khuyên M.U mua Kalidou Koulibaly


Hướng tới tương lai là những trận đấu khó khăn hơn, M.U đang nỗ lực mang về Kalidou Koulibaly của Napoli, người đang được rất nhiều tên tuổi tại châu Âu săn đón. Cựu danh thủ David May cũng đồng tình với điều đó.

“Nếu bạn lật lại quá khứ, sẽ thấy Man United không ít lần chi đậm để phá vỡ các kỷ lục chuyển nhượng nếu cần”, người cùng Quỷ đỏ giành cú ăn 3 mùa 1998/99 nói. “Điều đó đã diễn ra với Rio Ferdinand, Angel Di Maria, Paul Pogba, Romelu Lukaku. Họ cũng sẵn sàng trả cho Alexis Sanchez mức lương nửa triệu bảng mỗi tuần.”

“Nếu bạn muốn sở hữu những cầu thủ giỏi nhất, bạn phải trả số tiền cao nhất cho họ. Man City đã làm điều đó. Liverpool cũng vậy với Van Dijk và hãy nhìn vào sự thay đổi của họ. Đội bóng này cũng đã chi tới 70 triệu bảng cho một thủ môn, song đổi lại họ nâng cao khả năng vô địch Premier League.”

David May tiếp tục: “Vậy tại sao M.U không thể chi 100 triệu bảng cho một hậu vệ? Real Madrid sẵn sàng cho điều đó. Barcelona, Chelsea hay Man City cũng tương tự. Nếu đảm bảo rằng điều đó giúp củng cố hàng phòng ngự, hãy tiếp tục chi tiền.”

“Nếu Koulibaly là khả thi và có tin đồn rằng cậu ấy có mức phí 90 triệu bảng, tôi tin chắc Solskjaer sẽ muốn có một bản hợp đồng tuyệt vời như vậy tại M.U.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X