Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lại “tấu hài”, CĐV Arsenal ngán ngẩm: Xuống hạng mất thôi!

Thứ Năm 11/06/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến pha bóng ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua trước Brentford của David Luiz, nhiều CĐV Arsenal không khỏi ngán ngẩm.

Chỉ đá giao hữu với đội hạng dưới song hàng phòng ngự Pháo thủ bao gồm trung vệ người Brazil vẫn đầy lỏng lẻo dẫn tới thất bại 3-2.

Arsenal thua Brentford


Người hâm mộ Arsenal nói đùa rằng CLB sẽ phải xuống hạng với một trung vệ như David Luiz trong đội hình. Lão tướng 33 tuổi đã có pha xử lý nghiệp dư dẫn tới 1 bàn thua của đội bóng thành London ở thất bại 3-2 trước Brentford trong một trận giao hữu.

David Luiz lại tấu hài, CĐV Arsenal ngán ngẩm Xuống hạng mất! hình ảnh
Luiz mất bóng vô duyên dẫn tới bàn thua của Arsenal

Đây là trận giao hữu thứ 2 của Arsenal trong quá trình chuẩn bị cho ngày Premier League tái khởi động. Một trong những nhân vật chính là Luiz song theo chiều hướng tiêu cực. Anh mắc những sai lầm, điều không còn lạ lẫm trong 1 năm qua từ khi tới Arsenal từ Chelsea.

Luiz gây cười

Điển hình nhất là pha bóng trong hiệp 2, Luiz xử lý đầy phiêu lưu với mong muốn vượt qua 2 cầu thủ Brentford song bất thành và để mất bóng. Trong một trận giao hữu, anh không quá đáng đến mức phạm lỗi thô thiển để chặn một pha phản công.

Xem lại video Luiz mắc lỗi dẫn tới bàn thua của Arsenal:

video


Hàng thủ Arsenal bên dưới cũng không sửa sai được cho đồng đội. Một chàng tóc xù khác là Matteo Guendouzi dễ dàng bị đi qua trước khi Rob Holding bất lực trong truy cản Tarique Fosu, nhìn cầu thủ Brentford sút “cháy lưới” gỡ hòa 1-1.

Chung cuộc, Arsenal thua 3-2 và Luiz hứng chịu không ít chế giễu. Một người viết đơn giản: “Arsenal sẽ xuống hạng” kèm theo biểu tượng cảm xúc dở khóc dở cười.

Một người khác thêm vào: “Có thể không phải bây giờ, nhưng với đà tụt dốc này, Arsenal sẽ xuống hạng trong vòng 10 năm đổ lại. Các đội bóng ở Premier League sẽ làm khổ chúng ta hơn nhiều so với Brentford.”

Một người dường như là CĐV của Tottenham bêu rếu kình địch: “Chúc may mắn, tôi sẽ cười đến chết vào mùa giải tới khi Arsenal xuống hạng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X