Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz vừa đi khỏi, sao Chelsea đăng status đầy ẩn ý

Thứ Sáu 09/08/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Premier League, David Luiz đã rời The Blues để gia nhập Arsenal, và điều này khiến trung vệ Christensen tỏ ra… hài lòng.


Sao trẻ Chelsea phát ngôn đầy ẩn ý
 

Không mất nhiều thời gian để David Luiz lần thứ 2 rời Chelsea, ngay thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng. Cầu thủ Brazil chuyển sang chơi cho kình địch cùng thành phố Arsenal với mức giá 8 triệu bảng, cho dù anh vừa gia hạn hợp đồng cùng The Blues tháng 5 vừa qua.
 
Và chẳng hiểu vì lý do gì, ngôi sao trẻ của Chelsea – Andreas Christensen ngay lập tức đăng dòng trạng thái đá đểu người đàn anh cùng vị trí: “Không cầu thủ nào lớn hơn CLB.”

Christensen

Trung vệ Christensen tỏ thái độ khi Luiz vừa đi khỏi


Không rõ mục đích của Christensen với dòng status này, nhưng người hâm mộ Chelsea đã bình luận nhiệt tình phía dưới, và có tới 1000 lượt chia sẻ bài viết.
 
Tài khoản @Flex Germain chia sẻ: “Đây là thời khắc của cậu, hãy cố gắng tận dụng điều đó. Hãy để cầu thủ không muốn cống hiến cho CLB tự đi đường của hắn. Chúng tôi rất hài lòng với cậu.”

@Enock Banda:
“Andreas, đây là thời điểm để cậu toả sáng. Tiến lên chàng trai, hãy thể hiện phong độ tốt nhất và chứng tỏ với con rắn độc đó – chúng ta là Chelsea.”
 
@Agulue Cyprian: “Không cái tên nào sau lưng áo lại lớn hơn logo trước ngực.”

@Myhammad Zuar: “Hoàn toàn đồng ý. Đừng bao giờ trở thành kẻ tráo trở như David Luiz.”

Christensen

Dòng trạng thái của Christensen


Phải nói rằng, Arsenal vốn là đội bóng thù địch với Chelsea tại thành London, nhưng Luiz vẫn quyết định phản bội lại tình yêu của người hâm mộ. Trước đó, ngôi sao người Brazil cũng lên tiếng phàn nàn cách huấn luyện của Lampard, và tỏ ý nghi ngờ thành công của chiến lược gia trẻ tuổi.
 
Về phía trung vệ Christensen, ít nhất cơ hội đá chính của anh cũng rộng mở sau sự ra đi của Luiz. Trong tour du đấu mùa hè, Chelsea thường ra sân với cặp trung vệ Christensen – Rudiger. Ngoài ra, họ vẫn còn Kurt Zouma trước trận quyết chiến với Man United vào Chủ nhật tới.

David Luiz CHÍNH THỨC rời Chelsea đến Arsenal với giá 8 triệu bảng
David Luiz đã hoàn thành thương vụ gây sốc từ Chelsea đến Arsenal trong một hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.
Hóa ra, Arsenal đã “dính thính” của David Luiz từ ba tháng trước!
Trung vệ người Brazil của Chelsea từng “bật đèn xanh” cho Pháo Thủ ngay trước thềm trận chung kết Europa League đối đầu nhau ở mùa giải vừa rồi.
Chelsea sẽ chỉ kiên nhẫn với Lampard trong 6 tháng
David Luiz cảnh báo HLV Frank Lampard, trung vệ người Brazil tuyên bố NHM Chelsea sẽ không kiên nhẫn quá lâu, bởi vậy nhà cầm quân 41 tuổi này chỉ được phép...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X