Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz văng tục vì Chelsea sắp tay trắng

Thứ Bảy 03/05/2014 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không kiềm chế được sự thất vọng, hậu vệ David Luiz đã văng tục khi phóng viên hỏi về mùa giải của Chelsea.

Trận thua của Chelsea trước Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt về bán kết Champions League khiến họ chỉ còn duy nhất một đấu trường để hy vọng. Tuy nhiên, cơ hội dành cho thầy trò Jose Mourinho ở Premier League là quá mong manh. Họ không những phải đánh bại Norwich và Cardiff mà còn phải trông chờ hai đối thủ Liverpool và Man City sẩy chân. Kết thúc mùa giải tay trắng là điều mà David Luiz và các đồng đội không muốn chấp nhận. Quá thất vọng, chàng hậu vệ Brazil đã văng tục trong lúc phỏng vấn.

David Luiz cho biết không phải chỉ mình Terry khóc sau trận thua Atletico
David Luiz cho biết không phải chỉ mình Terry khóc sau trận thua Atletico

“Chúng tôi đang sắp chấm dứt một mùa giải chết tiệt. Bạn có thể khẳng định rằng đây là mùa giải phế thải nếu không có danh hiệu nào. Chúng tôi là một CLB lớn và muốn có danh hiệu. Và muốn vậy, chúng tôi cần phải chiến đấu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn cần phải nhớ rằng ở đây ai cũng là con người. Ai cũng nỗ lực hết mình trong mùa giải và ai cũng có thể mắc sai lầm, đó là lẽ thường. Nhưng bạn không thể thu mình trước thực tại. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu ở giải quốc nội dẫu biết rằng sẽ rất khó khăn”.

Một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất trong trận thua của Chelsea trước Atletico là giọt nước mắt của thủ quân John Terry. Nhưng Luiz tiết lộ rằng chẳng riêng gì Terry mà tất cả đều khóc. “Mọi người ai cũng khóc. Chẳng ai chịu nổi cảm giác thất bại ở bán kết Champions League. Không chỉ có John. Chúng tôi phải ghi nhớ rằng mình là những người may mắn có công việc tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi phải tôn trọng những người ở nhà và không có được cuộc sống như chúng tôi”.

Hơn bao giờ hết, David Luiz thẳng thắn với tương lai của mình. Hậu vệ Brazil đang đối mặt với những tin đồn không hay về vị trí của anh tại Chelsea. Ở vị trí trung vệ, Mourinho đang tin tưởng Terry và Cahill còn vai trò tiền vệ trụ, dường như không ai ở Chelsea làm tốt như Matic.

Năng lượng và sức hút mà Luiz mang tới sân cỏ là không thể phủ nhận. Nhưng với chiến dịch tinh chỉnh lực lượng của Chelsea trong Hè này, cũng chẳng loại trừ khả năng CLB sẽ sử dụng Luiz như một lá bài có giá trị mặc cả cao. Nhưng Luiz tỏ ra bình thản: “Tôi không phải Chủ tịch nên không quyết định được tương lai của mình”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X