Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi số tiền kỷ lục mua Kepa, David Luiz nói gì?

Thứ Tư 08/08/2018 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz phát biểu về Kepa Arrizabalaga, ngôi sao người Brazil khuyên đội bóng thành London nên ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Kepa


Courtois đã quyết tâm không trở lại London, anh muốn dứt tình với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã chấp nhận chia tay cầu thủ 26 tuổi, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế thủ môn người Bỉ.
David Luiz phát biểu về Kepa Arrizabalaga hình ảnh

David Luiz muốn Chelsea chi đậm mua Kepa


Chelsea quan tâm Kepa Arrizabalaga của Bilbao, họ chấp nhận chi 71 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với đội bóng Tây Ban Nha. Chelsea sẵn sàng bán Kepa thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi rất ấn tượng. Kepa có thể thay thế vị trí do Courtois để lại. David Luiz phát biểu về Kepa Arrizabalaga, ngôi sao người Brazil khuyên đội bóng thành London nên ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.

"Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, đó là lý do tại sao mọi người đều nói về cậu ấy. Để có một thủ môn tốt, bạn phải chi nhiều tiền, đó là điều dễ hiểu. Tôi biết rằng Chelsea luôn mong muốn mang những cầu thủ tốt nhất về CLB”.

“Chúng tôi phải luôn luôn cố gắng để giành chiến thắng. Tôi tin rằng với tài năng của mình Kepa sẽ chơi tốt ở Chelsea. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng”.

David Luiz đánh giá cao việc Chelsea giữ chân những cầu thủ quan trọng

Eden Hazard, N'Golo Kante và Olivier Giroud đã trở lại tập luyện cùng Chelsea sau World Cup 2018, bộ ba này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn nhưng nhiều khả năng sẽ ở lại sân Stamford Bridge.
Chelsea chi số tiền kỷ lục mua Kepa, David Luiz nói gì hình ảnh 2

David Luiz đánh giá cao việc Chelsea giữ chân những ngôi sao hàng đầu


David Luiz đánh giá cao việc Chelsea giữ chân những cầu thủ quan trọng để có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

“Đó là tin tốt. Tôi luôn luôn nói rằng Chelsea phải giữ những cầu thủ tốt nhất. Giroud, Hazard và Kante đều là những cầu thủ đặc biệt quan trọng, họ là những niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng. Giữ chân thành công họ, Chelsea tiếp tục cho thấy tham vọng rất lớn của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X