Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz từ chối lương khủng để ở lại Chelsea

Thứ Hai 08/04/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz từ chối Brazil và Qatar, ngôi sao sinh năm 1987 ưu tiên ở lại Chelsea. Hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

David Luiz sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea


Mùa giải này, trung vệ David Luiz là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ Chelsea. Ngôi sao người Brazil cùng với Rudiger là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Sarri ở vị trí trung vệ. Luiz cũng là khá tốt nhiệm vụ của mình.
 
David Luiz từ chối Brazil và Qatar ở Hè 2019 hình ảnh

David Luiz sắp hết hợp đồng với Chelsea


Hợp đồng của trung vệ 31 tuổi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Chelsea chỉ muốn gia hạn 1 năm với Luiz, họ có chính sách chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi.

Tuy nhiên, David Luiz không đồng ý với điều đó. Anh muốn được ký hợp đồng ít nhất 24 tháng. Chính khúc mắc này khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Hiện cựu sao PSG đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng.
 


Luiz không muốn thi đấu ở Brazil và Qatar


David Luiz từ chối Brazil và Qatar, ngôi sao sinh năm 1987 ưu tiên ở lại Chelsea. Trong một diễn biến mới nhất, David Luiz nói về tương lai, anh ưu tiên ở lại Chelsea. Trong trường hợp những yêu cầu không được đáp ứng, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
David Luiz

David Luiz từ chối tới Brazil và Qatar


Ngôi sao từng khoác áo PSG nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng ở Brazil và Qatar, họ chấp nhận trả anh mức lương rất cao. Tuy nhiên, trung vệ của Chelsea đã từ chối. Luiz vẫn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao, anh sẽ không rời châu Âu ở Hè 2019. 

Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, trong trường hợp không thể kháng cáo thành công nhiều khả năng họ sẽ phải giữ ngôi sao người Brazil. Didier Drogba khuyên Chelsea giữ David Luiz và Gary Cahill, huyền thoại của The Blues khẳng định hai cầu thủ này vẫn rất quan trọng với đội bóng. 
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X