Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: "Trận đấu với Man City quyết định khả năng vô địch của Chelsea"

Thứ Sáu 07/12/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz nói về trận Chelsea vs Man City, cầu thủ người Brazil khẳng định kết quả cuộc đọ sức tại Stamford Bridge có ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của The Blues.

Luiz đánh giá cao trận đấu với Man City


Trong thời gian gần đây, Chelsea đang có dấu hiệu chững lại so với Man City và Liverpool. Sau trận thua 1-3 trước Tottenham, The Blues tiếp tục nhận thêm 1 thất bại nữa với tỷ số 1-2 trước Wolves. Những kết quả không tốt gần đây khiến thầy trò Sarri tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Trận đấu với Man City quyết định khả năng vô địch của Chelsea hình ảnh

Chelsea đang có dấu hiệu chững lại


Chelsea đang có 31 điểm sau 15 vòng đấu, bằng điểm với Arsenal, đội xếp thứ 5 nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Đội bóng thành London lúc này đã kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm trên bảng xếp hạng, cơ hội để đội chủ sân Stamford Bridge vô địch Ngoại hạng Anh đang rất khó khăn.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng cách biệt giữa hai đội sẽ được rút ngắn xuống còn 7 điểm, còn nếu The Blues phải nhận thất bại, cách biệt sẽ lên tới 13 điểm, khi đó cơ hội vô địch của họ sẽ rất khó khăn.

David Luiz nói về trận Chelsea vs Man City, cầu thủ người Brazil khẳng định kết quả cuộc đọ sức tại Stamford Bridge có ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của The Blues.
David Luiz Trận đấu với Man City quyết định khả năng vô địch của Chelsea hình ảnh 2

David Luiz nói về trận đấu với Man City


“Chúng tôi đã chơi thất vọng trong thời gian gần đây, nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Chelsea cần phải đánh bại Man City. Một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi thu hẹp cách biệt với chính họ, đồng thời tạo ra động lực để trở lại mạnh mẽ sau chuỗi trận thất vọng”.

“Toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Man City, chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể hy vọng vào một chiến thắng. Được đá tại Stamford Bridge sẽ giúp Chelsea duy trì hy vọng giành 3 điểm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X