Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz trải lòng về ngày tái xuất Chelsea ác mộng

Thứ Hai 19/09/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Brazil không thể bào chữa cho thất bại 1-2 trước Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge và chỉ biết kêu gọi đồng đội nhanh chóng gượng dậy sau 2 trận đấu đáng quên.

Có những sự trùng hợp ngẫu nhiên đến kỳ lạ và không thể giải thích nổi. Ngày 6/2/2011, David Luiz có màn chào sân Stamford Bridge và cùng Chelsea nhận thất bại 0-1 trước Liverpool. Lịch sử được lặp lại gần như nguyên vẹn sau đó hơn 5 năm, có chăng sự khác biệt có thể đong ra nằm ở tỷ số 1-2 và việc trung vệ người Brazil được đá chính ngay từ đầu thay đội trưởng John Terry ngồi ngoài vì chấn thương.

David Luiz một lần nữa có trận ra mắt đáng quên trong màu áo xanh nhưng công bằng mà nói, khó có thể trách cứ anh nhiều ở cả 2 bàn thua – một đến từ lỗi của cả hệ thống phòng ngự, một là tuyệt phẩm mỹ mãn của Jordan Henderson từ tuyến giữa, khu vực không thuộc quyền kiểm soát của bản hợp đồng 34 triệu bảng trở về từ Paris Saint-Germain. Không những vậy, David Luiz nhanh chóng hồi lại cho các CĐV The Blues những ấn tượng tốt đẹp về anh với tinh thần máu lửa của mình, tiêu biểu là hình ảnh chiếc mũi đầm đìa máu của anh.

David Luiz trai long ve ngay tai xuat Chelsea ac mong hinh anh
Sau 5 năm, David Luiz lại ra mắt Chelsea bằng một trận thua Liverpool trên sân nhà

Đích thân David Luiz cũng vừa lên tiếng trải lòng về ngày tái xuất Chelsea sau 2 năm xa cách: “Không dễ để nói ra nhưng tôi phải thừa nhận Liverpool đã có chiến thắng xứng đáng. Hiệp một, họ là những người khởi đầu tốt hơn, kiểm soát hoàn toàn thế trận với sự biến ảo trong cách đan bóng hay giữa các vị trí trên sân. Bàn thua đầu tiên thuộc về lỗi thiếu tập trung của chúng tôi và đương nhiên phải trả giá. Trong khi đó thì bàn thứ hai quá tuyệt vời, chúng tôi không thể làm gì để ngăn chặn.”

“Sang hiệp hai, tới lượt chúng tôi là những người làm chủ với lối chơi và tinh thần tốt lên rất nhiều, đặc biệt sau khi có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Thật đáng tiếc khi đội bóng đã nhiều lần tiến gần đến việc gỡ hòa nhưng không thể thành công vào phút chót. Không phải một buổi tối tươi đẹp cho chúng tôi, nhưng Chelsea sẽ luôn trở lại mạnh mẽ hơn trong những trận đấu tiếp theo.”

2 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và Chelsea đã rơi ra ngoài top 4. Tuần tới đây dự báo sẽ vô cùng bão táp cho David Luiz cho các đồng đội với ĐKVĐ Leicester và kình địch cùng thành phố Arsenal đang chờ đợi ở những trận đại chiến trong khuôn khổ League Cup và Premier League. Hơn thế nữa, đó đều là những ngày thi đấu xa nhà của thầy trò Antonio Conte.

Highlights Chelsea 1-2 Liverpool:

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X