Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: ‘Nhìn Arsenal thành công, tôi mới yên lòng ra đi!’

Thứ Năm 06/02/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz cho biết sẽ không bỏ cuộc trên con đường giúp Arsenal có được thành công như trong quá khứ.

Hậu vệ người Brazil lặp lại rằng anh gia nhập Pháo thủ để cạnh tranh các danh hiệu và quyết tâm thực hiện tham vọng đó.

Arsenal còn nhiều khó khăn


Mùa hè năm 2019, David Luiz chia tay Chelsea để đến đội bóng cùng thành phố Arsenal. Đã nếm trải thành công trong nước và châu Âu với The Blues, Luiz tin chắc rằng Pháo thủ có thể nếm trải vinh quang.

David Luiz ‘Nhìn Arsenal thành công, tôi mới yên lòng ra đi!’ hình ảnh
David Luiz chuyển từ Chelsea tới Arsenal hè năm ngoái

Mùa này, Arsenal lâm vào gian khó với một loạt thành tích kém cỏi. Unai Emery phải trả giá bằng chiếc ghế của mình trong khi HLV tạm quyền Freddie Ljungberg cũng không giúp họ là bao.

Nhiệm vụ được giao cho Mikel Arteta, người giúp Arsenal bất bại từ đầu năm 2020.

Luiz có niềm tin


Nhìn về tương lai, David Luiz tin rằng một điều gì đó vẫn có thể được cứu vãn từ chiến dịch 2019-20. Cầu thủ 32 tuổi nói trên trang web chính thức của Pháo thủ: “Tôi vẫn còn khao khát giành được những danh hiệu. Tôi muốn giành những chiếc cúp với Arsenal.”

David Luiz ‘Nhìn Arsenal thành công, tôi mới yên lòng ra đi!’ hình ảnh 2
Trung vệ người Brazil mơ cùng Pháo thủ giành cúp

“Tôi muốn làm cho CLB này tỏa sáng một lần nữa. Đây là mục tiêu của tôi và tôi sẽ không dừng lại cho đến khi tôi làm điều đó. Tôi vẫn tiếp tục có sự khát khao mỗi ngày.”

“Đối với tôi, điều đầu tiên đằng sau một đội giành được danh hiệu là niềm tin. Nếu bạn không dám tin và bạn không dám mơ, bạn không thể thực hiện được. Điều đầu tiên là bạn phải mơ ước và sau đó bạn phải nghiên cứu cách thực hiện nó.”

“Sau đó, bạn cần hiểu rằng trong quá trình này, bạn sẽ có một số khoảnh khắc tốt và một số khoảnh khắc ngược lại, nhưng bạn không bao giờ có thể thay đổi suy nghĩ của mình. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được danh hiệu mùa này.”

“Chúng tôi có cơ hội ở Europa League và FA Cup và sau đó chúng tôi muốn chiến đấu cho đến cùng vì top 4 Premier League. Chúng tôi muốn bắt đầu tạo ra một bản sắc cho CLB này. Mọi người sẽ hiểu rằng rất khó để thi đấu với chúng tôi.”

“Sau tất cả, nếu bạn không tin, bạn sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống của bạn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X