Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz tiết lộ lý do từ chối Barcelona

Thứ Năm 05/09/2013 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona nhưng David Luiz đã nhanh chóng từ chối để tiếp tục ở lại Chelsea.

Ngay sau khi HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea, tương lai của David Luiz bị đặt dấu hỏi khi có tin "người đặc biệt" không thích trung vệ tóc xù này. David Luiz nhiều khi chơi theo ngẫu hứng nên không đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối mà HLV Mourinho lại không thích mẫu trung vệ như thế. Vì vậy, Chelsea khi ấy đã cân nhắc đến việc bán David Luiz.

David Luiz không rời Chelsea
David Luiz không rời Chelsea

Nhưng sau một thời gian cùng nhau làm việc, HLV Mourinho lại tỏ ra khá hài lòng và rút lại quyết định bán David Luiz dù Barcelona tỏ ra rất sốt sắng với thương vụ này. Đội bóng xứ Catalan đang cần chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp nên đặt David Luiz là mục tiêu hàng đầu với mức giá đưa ra là 25,5 triệu euro. Trước lời đề nghị đó, Chelsea chỉ lạnh lùng quả quyết nếu Barca chồng đủ 50 triệu euro, mọi thứ sẽ được giải quyết.

Rốt cuộc, Barca đã thất bại trong thương vụ này phần vì sự cứng rắn từ phía Chelsea, phần vì David Luiz không muốn ra đi. Mới đây, Luiz thừa nhận việc từ chối lời mời mọc của Barcelona và cũng tiết lộ luôn lý do tiếp tục ở lại:" Có một lời đề nghị chính thức đến từ phía Barcelona nhưng tôi quyết định ở lại Chelsea. Tôi vẫn đang hạnh phúc khi được chơi cho một câu lạc bộ lớn, cũng như được đại diện cho đất nước thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia".

Một nguyên nhân khác khiến David Luiz chọn ở lại có lẽ là vì HLV Jose Mourinho, khi một người đồng hương của Luiz là Oscar thừa nhận đang háo hức chờ đợi điều khác biệt mà Mourinho mang lại:" Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với Mourinho. Ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Ông ấy đã từng có quãng thời gian thành công tại Chelsea nên chúng tôi rất vui khi có cơ hội làm việc cùng ông ấy.

Bạn đã nhìn thấy sự khác biệt của chúng tôi trong những trận đầu mùa giải và tôi hi vọng mọi thứ sẽ tiếp tục tốt đẹp hơn dưới sự dìu dắt của ông ấy. Ngay từ trước mùa giải, chúng tôi đã có được niềm tin từ cách ông ấy làm việc".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X