Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz tiết lộ lý do thực sự khiến anh rời Chelsea

Chủ Nhật 06/10/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz rời Chelsea tới Arsenal ở Hè 2019, trong một phát biểu mới nhất ngôi sao người Brazil đã tiết lộ lý do chia tay The Blues.

David Luiz tiết lộ lý do chia tay Chelsea


Dưới thời HLV Sarri, David Luiz là một trong những lựa chọn không thể thay thế. Ngôi sao sinh năm 1987 cùng với Rudiger là bộ đôi trung vệ số 1 của đội bóng thành London. Tính ra, trong 2 lần khoác áo Chelsea, Luiz đã giành chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và Europa League. 

Vì sao David Luiz rời Chelsea tới Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

David Luiz rời Chelsea ở Hè 2019


Vào Hè năm nay, Lampard thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea. Giới chuyên môn dự đoán rằng ông sẽ tin tưởng David Luiz, một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, giữa hai người được đồn đoán xuất hiện mâu thuẫn.

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2019, David Luiz đã quyết định chia tay Chelsea. Cầu thủ 32 tuổi này cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, thương vụ này diễn ta chóng vánh và khiến NHM cảm thấy rất bất ngờ.

David Luiz rời Chelsea tới Arsenal ở Hè 2019, trong một phát biểu mới nhất ngôi sao người Brazil đã tiết lộ lý do chia tay The Blues.

“Tôi luôn thích Chelsea, đó là sự thực. Nhưng Hè năm nay, tôi hiểu rằng mình phải ra đi. Tôi cần một bến đỗ mới, tôi muốn được thi đấu thường xuyên và giành những danh hiệu. Phải thừa nhận rằng tôi và Lampard không có chung triết lý, điều đó là một trong những lý do khiến tôi quyết định ra đi”.

“Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với Lampard, sau đó tôi quyết định ra đi và ông ấy tôn trọng quyết định của tôi. Tôi mãi mãi biết ơn Chelsea, khoảng thời gian thi đấu tại Stamford Bridge đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Tôi có nhiều kỷ niệm với đội bóng này”.

David Luiz hiện chơi không quá tốt ở Arsenal, ngôi sao người Brazil thường xuyên bị chỉ trích vì mắc những sai lầm. Tuy nhiên, Huyền thoại Paul Merson nói về Luiz, ông cho rằng HLV Emery nên để cầu thủ 32 tuổi trở thành đội trưởng Arsenal.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X