Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz tiết lộ lý do rời Chelsea hè này

Thứ Ba 08/10/2019 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Brazil tiết lộ một cuộc thảo luận thẳng thắn với Frank Lampard khiến anh tin rằng không có tương lai ở Chelsea.

David Luiz khẳng định muốn rời khỏi Chelsea trước khi nhận được lời đề nghị của Arsenal.

Luiz gia nhập Arsenal


Cầu thủ 32 tuổi đã chuyển tới Arsenal với giá 8 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, kết thúc giai đoạn 2 khoác áo Chelsea. Trở lại trong mùa 2016/17 sau 2 mùa chơi cho PSG, Luiz lập tức sắm vai trò quan trọng dưới trướng Antonio Conte rồi Maurizio Sarri sau này.

David Luiz tiết lộ lý do rời Chelsea hè này hình ảnh
David Luiz từng có thời gian tươi đẹp ở Chelsea

Cùng Chelsea, Luiz đã chinh phục tổng cộng 6 danh hiệu sau 2 giai đoạn. Trung vệ người Brazil chỉ thiếu cúp Liên đoàn là hoàn tất bộ sưu tập 5 danh hiệu lớn có thể. Luiz đã cùng The Blues giành 1 Premier League, 2 cúp FA, 1 Champions League và 1 Europa League.

Tiết lộ lý do


Nhưng sau khi Frank Lampard lên kế nhiệm Sarri, tân HLV này bắt đầu thực hiện trẻ hóa đội hình. Luiz bị xem như người thừa tại Chelsea và tiết lộ đưa ra quyết định chia tay trước khi Arsenal tiếp cận.

Arsenal vs Bournemouth Luiz an mung
Anh mới tiết lộ lý do chuyển tới Arsenal hè này

“Tôi luôn có tình cảm với Chelsea, không nghi ngờ gì nữa. Tôi thấy khả năng viết tiếp một câu chuyện mới ở một nơi mới, nhưng tôi mãi mãi biết ơn Chelsea, với tất cả mọi người, về tình bạn, vì cuộc sống”, Luiz nói với TalkSport.

“Đây là một quyết định cá nhân được đưa ra thông qua cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa tôi và Frank Lampard, không ai khác. Chúng tôi có ý tưởng khác nhau về tương lai và đó là lý do tại sao tôi chọn rẽ sang một con đường mới.”

“Luôn rất khó khăn vì sự ganh đua, nhưng tôi đã quyết định rời Chelsea trước khi nhận được lời đề nghị của Arsenal. Ngay sau khi tôi quyết định rời Chelsea, vài ngày sau, đề nghị của Arsenal đã đến. Đó là một CLB tuyệt vời khác và tôi đã không suy nghĩ 2 lần.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X