Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz tiết lộ lý do bị loại khỏi đội hình Chelsea

Thứ Ba 07/11/2017 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Luiz tin rằng đã bị HLV Antonio Conte trừng phạt vì dính líu đến “phản đồ” Diego Costa.


Cuối tuần qua, David Luiz đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình Chelsea trong chiến thắng 1-0 trước Man United trên sân nhà. Không những không được đá chính, trung vệ người Brazil còn không được xuất hiện trên băng ghế dự bị của The Blues. Phát biểu sau trận, HLV Antonio Conte chia sẻ rằng quyết định của mình dựa trên yếu tố chiến thuật khi Luiz đã chơi không tốt trong thời gian qua.

David Luiz tiet lo ly do bi loai khoi doi hinh Chelsea  hinh anh
David Luiz ngồi trên khán đài trận với M.U

Tuy nhiên, Conte cũng không quên bóng gió nói về việc Luiz sẽ không còn tương lai tại Chelsea dưới sự dẫn dắt của ông. Và theo tìm hiểu của tờ The Times, việc cầu thủ 30 tuổi bị Conte “hắt hủi” tới nhiều từ vấn đề hậu trường nhiều hơn. Luiz lo ngại rằng anh đã bị HLV trưởng trừng phạt vì sự thân thiết với cầu thủ được xem như “ngựa chứng” tại Chelsea là Diego Costa.

Với tính khí thất thường và ngỗ ngược, Costa đã bị Conte loại khỏi kế hoạch đầu mùa này. Trong quá trình xảy ra “chiến tranh lạnh” giữa Conte và Costa, chính Luiz đã nhiều lần đứng ra bênh vực cầu thủ đồng hương. Tuy nhiên, tất cả đều trở thành vô ích khi Costa sau khi bị cấm tham gia tập luyện, thi đấu đã bị Chelsea bán lại cho Atletico Madrid. Sau đó, giữa Luiz và Conte lại nảy sinh những cuộc cãi vã bởi trung vệ của The Blues phản đối cách làm của ông thầy.

Conte ngầm thừa nhận David Luiz không còn đường sống ở Chelsea
HLV người Ý thẳng thắn trả lời thắc mắc xoay quanh tương lai ở Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi lớn của trung vệ Brazil.

Và cộng thêm với việc phong độ đi xuống, David Luiz đã phải trở thành khán giả ở đại chiến với M.U. Andreas Chistensen là cái tên thế vai Luiz ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ và nhận được nhiều lời khen từ Conte: “Christensen đã chơi tốt với tinh thần tập trung và nhiệt huyết của mình. Cậu ấy mới chỉ là một chàng trai 22 tuổi nhưng có tương lai xán lạn ở Chelsea, chưa kể cả Ampadu mới 17 nữa. Tôi hết mực tin tưởng hai cầu thủ trẻ này”, ông nói với phóng viên.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X