Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz tiết lộ khó khăn khi chuyển từ Chelsea sang Arsenal

Thứ Năm 19/03/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz tiết lộ ban huấn luyện Chelsea đã kêu gào đòi anh quay lại sau khi hay tin thương vụ chuyển nhượng đến Arsenal sẽ xảy ra.
David Luiz đã kết thúc quãng thời gian cống hiến cho Chelsa hè năm ngoái khi chuyển đến Arsenal với mức phí 8 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã vô địch Premier League, Champions League, Europa League và FA Cup ở Chelsea. Và khoảng thời gian 7 mùa giải gắn bó với The Blues đủ để tạo sự gắn kết sâu đậm giữa anh với các thành viên trong ban huấn luyện.

Và mới đây, David Luiz tiết lộ rằng ban huấn luyện Chelsea đã bày tỏ mong muốn giữ anh ở lại. Tuy nhiên, trung vệ 32 tuổi thừa nhận anh quyết tâm khởi đầu một thử thách mới và gia nhập Arsenal là lựa chọn hàng đầu.

David Luiz tiết lộ khó khăn khi chuyển từ Chelsea sang Arsenal hình ảnh

David Luiz tiết lộ khó khăn khi chuyển từ Chelsea sang Arsenal


“Tôi có thể thú thật với các bạn, tôi không biết phải cảm nhận thế nào trong 1 tuần đầu tiên bởi vì mọi người đều biết quá khứ của tôi với Chelsea. Tôi có sự liên kết với mọi người ở Chelsea. Đó là một mối liên kết to lớn và tôi nhớ từng người trong số họ. Mọi tin nhắn mà tôi nhận được đều kêu gọi tôi trở lại và cả đội vẫn ở đây chờ tôi.

Tôi có thể cho các bạn ví dụ về một người đàn ông ở Chelsea đã 75 tuổi. Ông ấy dùng bữa sáng với tôi khi có cơ hội. Và sau đó ông ấy nhắn tin rằng: ‘Tôi vẫn chờ cậu ở đây để dùng tiếp bữa sáng đấy’.

Những điều này khiến tôi cảm thấy khó khăn bởi vì tôi là người luôn xem trọng tình cảm. Nhưng rồi tôi nghĩ theo một cách chuyên nghiệp rằng nếu tôi ở trong vùng an toàn thì không phải điều tốt nhất. Nếu các bạn theo dõi thì trong sự nghiệp tôi chưa bao giờ ở yên trong vùng an toàn.

Gia nhập Arsenal là lựa chọn hàng đầu. Đây là một đội bóng lớn. Tôi muốn giúp đội bóng này cải thiện và tỏa sáng một lần nữa. Những ngày đầu tiên rất khó khăn nhưng tôi đã dần thích nghi được rồi. Giờ tôi rất hạnh phúc và muốn làm những điều lớn lao cùng Arsenal”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X