Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz tiết lộ điểm đến trong mơ sau khi chia tay Arsenal

Chủ Nhật 31/05/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Luiz mới đây đã có những chia sẻ về điểm đến tiếp theo sau khi rời Arsenal.

 

CLB Arsenal mua thành công David Luiz từ Chelsea ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. Được kỳ vọng sẽ giúp hàng phòng ngự của Pháo thủ thi đấu ổn định hơn nhờ kinh nghiệm chinh chiến sau nhiều năm khoác áo Chelsea và PSG song ngôi sao người Brazil thi thoảng vẫn mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến Arsenal phải 'ôm hận'.

David Luiz tiết lộ điểm đến tiếp theo sau khi chia tay Arsenal hình ảnh
Arsenal vẫn chưa kích hoạt điều khoản giữ chân David Luiz

Trước tình hình này, đội bóng thành London  cũng đang tính tới việc để Luiz ra đi bởi bản giao kèo giữa hai bên chỉ có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Trước nguy cơ sẽ phải 'khăn gói quả mướp' rời sân Emirates, David Luiz mới đây cũng đã có tiết lộ về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Hậu vệ 33 tuổi chia sẻ với Record (Bồ Đào Nha): “Tôi đã liên hệ với Vieira và thảo luận với ông ấy về việc trở lại Benfica.

Giấc mơ của tôi là kết thúc sự nghiệp tại Benfica. Tôi không biết khi nào chuyện đó sẽ xảy ra, nhưng nó sẽ xảy ra nếu Vieira và người hâm mộ Benfica muốn tôi trở lại”.

Theo Daily Mail, Arsenal đang cố gắng cắt giảm quỹ lương của đội một do ảnh hưởng của Covid-19. Chính vì thế, họ cho rằng việc giữ một hậu vệ quá tuổi như Luiz ở lại với mức lương 120 nghìn bảng/1 tuần là quá đắt đỏ.

Ở mùa giải này, Luiz ra sân 32 lần trên mọi mặt trận và ghi 2 bàn thắng. Arsenal cũng không quá lo ngại sau khi chia tay hậu vệ người Brazil khi mà họ đang có trung vệ trẻ người Pháp, William Saliba. Ngoài ra, Pháo thủ còn có thêm lựa chọn mua đứt Pablo Mari từ Flamengo. 

Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều Arteta cần thay đổi để thành công
Mới đây, huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp đã chỉ ra vấn đề mà Pháo thủ cần thay đổi để đi lên dù đã tiến bộ rất nhiều dưới triều đại của Arteta.
Arsenal bất lực nhìn sao tuổi teen rơi vào tay đối thủ làng nhàng
Arsenal theo đuổi một tài năng trẻ của PSG song ngậm ngùi nhìn chàng trai này đến kiểm tra y tế ở một CLB không ngờ đến.
Để cải thiện hàng thủ, Arsenal phải thanh lý 2 cầu thủ này
Trung vệ huyền thoại Martin Keown vừa bày ra những nước đi hợp lý để Arsenal cải thiện hàng thủ, trong đó quan trọng nhất là thanh lý những cái tên không đạt...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X