Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz thách thức đồng đội sau trận hòa Liverpool

Thứ Hai 01/10/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz đã bày tỏ sự thất vọng khi Chelsea bị Liverpool cầm hòa cuối tuần qua bởi siêu phẩm khó tin của Sturridge.

David Luiz bực bội vì trận hòa Liverpool

Ngôi sao 31 tuổi đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng ở hàng phòng ngự. Hazard cũng tỏa sáng trên hàng công như thường lệ và giúp Chelsea vượt lên dẫn trước từ hiệp một.

Đội bóng thành London đã có cơ hội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước đoàn quân của Klopp trong vòng 1 tuần. Nhưng rồi siêu phẩm sút xa của Daniel Sturridge đã khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

“Thật khó chịu khi bạn đã chơi tốt nhưng rồi lại thủng lưới bàn thua cuối trận. Nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng bàn gỡ hòa đó là một cú sút tuyệt đẹp.

“Đó cũng là một trận đấu hay. Cả hai đội đều chơi tốt, 2 HLV hàng đầu đấu trí và trên sân thì có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Đó là một trận đấu hay để mọi người theo dõi”.

Luiz kêu gọi đồng đội đứng dậy sau thất bại
David Luiz thách thức đồng đội sau trận hòa Liverpool hình ảnh

David Luiz thách thức đồng đội sau trận hòa Liverpool

Trận hòa vừa qua khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng. Nhưng Premier League mới trôi qua 7 vòng đấu và còn nhiều cơ hội để The Blues vươn lên. Do đó, David Luiz đã lên tiếng trấn an các đồng đội và kêu gọi toàn đội sớm quên đi kết quả thất vọng vừa qua.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức để thắng trận và chúng tôi cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ mỗi ngày cho dù kết quả vừa nhận được không như ý.

“Mùa giải còn rất dài. Bây giờ mới chỉ là giai đoạn khởi đầu. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu hết mình trong thời gian tới”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X