Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa tới chúng ta sẽ chứng kiến một David Luiz rất khác"

Thứ Sáu 31/07/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đầu tiên ở Arsenal, trung vệ David Luiz đã thi đấu không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Brazil, Rivaldo tin cầu thủ 33 tuổi sẽ trở lại mạnh mẽ.

David Luiz sẽ rực sáng ở mùa giải tới


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng mua trung vệ David Luiz từ Chelsea. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, cầu thủ sinh năm 1987 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo "Pháo thủ", nhưng rất tiếc Luiz không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM.
Huyền thoại Rivaldo vẫn tin tưởng vào trung vệ David Luiz hình ảnh

David Luiz chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải đầu tiên tại Arsenal


Cầu thủ người Brazil thường xuyên mắc sai lầm, anh là ngôi sao phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Phong độ tệ hại của Luiz là một trong những lý do khiến Arsenal chỉ xếp thứ 8 trên BXH, song anh vẫn được gia hạn hợp đồng đến Hè 2021.

Luiz đã chơi tệ hại ở mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Tuy nhiên, Rivaldo tin cầu thủ 33 tuổi sẽ trở lại mạnh mẽ. Huyền thoại bóng đá người Brazil nói với Betfair:

"Rõ ràng những gì Luiz thể hiện ở mùa giải 2019/20 là chưa thuyết phục, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Tôi tin rằng cậu ấy vẫn có thể đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Mikel Arteta vận hành".

"Luiz có nhiều kinh nghiệm và biết cách quản lý năng lượng của mình trong mỗi trận đấu. Tôi luôn đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của Luiz, tôi tin cậu ấy sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất của mình".

"Arsenal đã tin tưởng Luiz và gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Không chỉ có những đóng góp về mặt chuyên môn, cậu ấy còn giúp đỡ những cầu thủ trẻ của CLB. Tôi cho rằng Arsenal đã đúng khi giữ chân Luiz".

Đêm mai (23h30, giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có trận chung kết FA Cup với Chelsea ở sân Wembley. Muốn có vé dự cúp châu Âu mùa tới họ buộc phải giành chiến thắng.

Đội trưởng thảm họa chỉ ra điều kiện giúp Arteta thành công ở Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka đánh giá cao HLV Mikel Arteta, ngôi sao người Thụy Sỹ cũng đã chỉ ra điều kiện giúp ông thầy người Tây Ban Nha thành công ở Arsenal.
Trước đại chiến, Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal
Phát biểu trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháo thủ.
Sau chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có ngay một bản hợp đồng mới
Arsenal dự định ký kết hợp đồng với một cầu thủ ngay sau trận chung kết FA Cup vào thứ 7 này với Chelsea.
Muốn khởi sắc, Arsenal phải tống cổ 3 “hàng hết đát”!
Người cũ Charlie Nicholas mới khuyên HLV Mikel Arteta chia tay với 3 cầu thủ trong đội không có đóng góp nhiều.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X