Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz đã chốt xong tương lai ở Arsenal

Thứ Bảy 15/05/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz dự kiến sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải 2020-21 và trở thành cầu thủ tự do.

David Luiz đã có 2 năm khoác áo Arsenal sau khi chuyển đến từ Chelsea vào năm 2019 với giá 8 triệu bảng. Nhưng đây nhiều khả năng sẽ là mùa giải cuối cùng của trung vệ người Brazil tại sân Emirates và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

David Luiz
David Luiz sắp chia tay Arsenal

Arsenal đã tổ chức một cuộc gặp với Luiz và người đại diện của anh vào thứ 6 vừa qua tại trung tâm tập luyện London Colney của CLB. Các cuộc thảo luận xoay quanh tương lai của cựu tuyển thủ Brazil khi giao kèo sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Luiz đã nói cuộc họp rằng anh muốn ra đi và Arsenal cũng đồng ý với điều đó. Các thành viên “Pháo thủ” đều dành sự tôn trọng lớn cho cựu thành viên Chelsea với những gì anh thể hiện trong sự nghiệp.

Trong cuộc họp hôm thứ 6, đại diện Arsenal cảm ơn Luiz vì những đóng góp của mình. Nhưng Mikel Arteta và những người có trách nhiệm của CLB tin rằng đã đến lúc phải nhìn về tương lai.

Mikel Arteta
HLV Arteta dự định "thay máu" triệt để

William Saliba, người đã tới Nice dưới dạng cho mượn vào tháng 1 sẽ được đón trở lại mùa hè này. Trung vệ 20 tuổi sẽ được trao cơ hội để giành vị trí trong đội 1. Về phần Luiz, anh có ý định trở lại đội bóng cũ Benfica trước khi giải nghệ, điều đã từng được đề cập trước đây.

Nhưng người ta tin rằng cũng có sự quan tâm dành cho lão tướng 34 tuổi từ một số CLB tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Có tin cựu danh thủ David Beckham rất muốn đưa Luiz đến Inter Miami. Dù thế nào, dường như hậu vệ người Brazil đã chơi trận cuối cùng cho Arsenal khi đang phải điều trị chấn thương đầu gối và nghỉ hết mùa.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X