Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz cam kết tương lai với Arsenal

Thứ Sáu 25/10/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz khẳng định tương lai ở Arsenal dù đã có những tin đồn cho rằng anh có thể trở lại quê nhà Brazil.
Ngôi sao 32 tuổi mới chỉ trải qua vài tháng trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Arsenal. Luiz chuyển đến Emirates hồi hè vừa qua từ đại kình địch Chelsea, một thương vụ bất ngờ vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Khả năng lãnh đạo của David Luiz được xem là quan trọng với Arsenal, nhất là khi HLV Emery nhận thấy đội bóng của ông bị yếu ở khoản này. Hiểu tầm quan trọng của mình ở sân Emirates, David Luiz khẳng định sẽ cống hiến hết mình cho Arsenal và không có kế hoạch tìm kiếm thử thách mới trong tương lai gần.

Trung vệ David Luiz cam kết tương lai với Arsenal hình ảnh

David Luiz cam kết tương lai với Arsenal


Khi được tờ ESPN Brasil hỏi liệu anh có trở về quê nhà trong tương lai hay không, David Luiz trả lời: “Bây giờ tôi không có kế hoạch nào như thế. Tôi không coi nó là một mục tiêu. Nhưng chúng ta chẳng bao giờ biết được, mọi thứ trong bóng đá trôi đi rất nhanh”.

Điều khiến tôi hạnh phúc là được thấy chất lượng của bóng đá Brazil. Bạn có thể thấy Jorge Jesus đang làm việc ở Flamengo và những cầu thủ tài năng như Felipe, Rafinha, Gerson hay Gabigol đang chơi tốt ở giải đấu.

Vậy nên tôi cảm thấy vui mừng cho nền bóng đá của chúng ta. Tôi cũng thấy vui với chất lượng không ngừng gia tăng của giải đấu.

Nhưng thật lòng tôi phải nói rằng hôm nay mình chưa có ý định trở lại quê nhà thi đấu. Tôi còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Tôi có tham vọng và mục tiêu với Arsenal nên mới tới đây. Nhưng chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai cả”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X