Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"David Luiz sẽ giúp Arsenal trở lại Champions League"

Thứ Bảy 10/08/2019 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz tới Arsenal ở Hè 2019 với giá 8 triệu bảng, người cũ Paul Merson cho rằng cầu thủ người Brazil có thể giúp Pháo thủ thắp sáng cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Luiz sẽ giúp Arsenal có vé dự C1 mùa tới


Trung vệ David Luiz bất ngờ cập bến Arsenal với giá 8 triệu bảng từ Chelsea. Báo chí Anh khẳng định mâu thuẫn với HLV Lampard là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1987 quyết định rời Stamford Bridge, anh đến Emirates với hy vọng được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.
David Luiz tới Arsenal sẽ giúp Pháo thủ trở lại Champions League hình ảnh

David Luiz rời Chelsea tới Arsenal ở Hè 2019


HLV Lampard khẳng định việc bán David Luiz cho Arsenal không phải vì ông muốn thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ Chelsea, HLV 41 tuổi tuyên bố ông tôn trọng quyết định của các cầu thủ, và luôn muốn họ có lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình.

Bản hợp đồng mang tên David Luiz sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, nhất là trong bối cảnh Holding vẫn chưa thể trở lại thi đấu, trong khi đó Mustafi gây thất vọng còn Laurent Koscielny chính thức trở lại Ligue 1.

David Luiz tới Arsenal ở Hè 2019 với giá 8 triệu bảng, người cũ Paul Merson cho rằng cầu thủ người Brazil có thể giúp Pháo thủ thắp sáng cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

“David Luiz không phải lựa chọn hoàn hảo dành cho hàng thủ Arsenal, nhưng cậu ấy có thể giúp đội bóng tiến gần hơn đến việc giành vé dự Champions League. Luiz không giúp Arsenal mạnh hơn quá nhiều, thay vào đó cậu ấy khiến Chelsea yếu đi”.

“Chelsea sẽ gặp những vấn đề khi mất Eden Hazard vào tay Real Madrid, mọi chuyện càng trở nên khó khăn với Lampard khi David Luiz ra đi. Với sự thiếu ổn định từ phía Chelsea, tôi nghĩ Arsenal sẽ có cơ hội chen chân vào Top 4 Ngoại hạng anh mùa này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X