Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz sẵn sàng nhường lại vị trí cho tân binh Arsenal

Thứ Tư 12/02/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz cho biết sẽ không gặp vấn đề gì khi nhường lại vị trí cho bản hợp đồng mới Pablo Mari tại Arsenal.

Luiz có thể chuyển vị trí


Kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Chelsea vào mùa hè, David Luiz chơi chủ yếu ở vị trí trung vệ lệch sang cánh trái dù là dưới thời HLV Unai Emery, Freddie Ljungberg hay Mikel Arteta. Nhưng sắp tới điều này có thể sẽ thay đổi.

Arsenal đã mang về Pablo Mari từ Flamengo dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải. HLV Mikel Arteta đã chốt thời điểm cho ra mắt cầu thủ 26 tuổi đó là ở cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 26 Premier League chủ nhật tới (16/2).

David Luiz sẵn sàng nhường lại vị trí cho tân binh Arsenal hình ảnh
Arsenal mượn về Pablo Mari tháng 1 này

Là một người thuận chân trái, Mari nhiều khả năng sẽ được xếp đá trung vệ lệch trái. Nếu đúng như vậy, vị trí của Luiz sẽ được điều chỉnh.

Không vấn đề gì


Trong một chia sẻ mới đây, Luiz không có vấn đề gì khi phối hợp cùng người đồng đội mới. Anh cho biết: “Tôi luôn muốn chơi bóng. Tôi luôn chơi theo cách mà HLV yêu cầu. Không quan trọng là bên cánh nào, không quan trọng là vị trí nào.”

“Mọi người biết tôi có thể chơi rất nhiều vị trí trong sự nghiệp của mình. Tôi luôn sẵn sàng cho điều đó. Thật tốt khi bạn có một đội hình với rất nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi có trận đấu mỗi tuần và bạn phải hài lòng với điều này.”

David Luiz Mari
David Luiz tin tưởng ở đồng đội mới

Mari sẽ dành phần còn lại của mùa giải với Arsenal và nếu chơi tốt có thể được mua đứt. Trước đây, anh từng là thành viên Man City song chưa được ra sân chính thức lần nào.

Nhưng Luiz với việc theo sát tình hình bóng đá ở quê hương Brazil hiểu được tài năng của Mari. Năm 2019 chứng kiến trung vệ này giành cú đúp ở giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores cùng Flamengo.

Luiz hy vọng Mari sẽ mang phong độ đó tới Arsenal. Anh nói thêm: “Mari là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi tốt ở Brazil. Tôi hy vọng cậu ấy có thể đóng góp cho chúng tôi.”

“Cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời dưới thời Jorge Jesus, một HLV mà tôi biết rất rõ (từng làm việc chung ở Benfica). Đó là một HLV hàng đầu trên thế giới. Tôi nói chuyện với ông ấy mỗi tuần và chúng tôi rất thân thiết.”

“Ông ấy nhắn tôi hãy chào đón Mari theo cách tốt nhất vì cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X