Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz quyết tâm khẳng định mình dưới thời HLV Sarri

Thứ Bảy 11/08/2018 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz phát biểu về HLV Maurizio Sarri, anh khẳng định rất muốn chứng tỏ khả năng của mình dưới sự dẫn dắt của HLV mới.

David Luiz quyết chứng tỏ mình dưới thời HLV Sarri


Mùa giải vừa qua, trung vệ David Luiz không thường xuyên được sử dụng trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương và không có nhiều cơ hội được ra sân, không những vậy anh còn có mâu thuẫn với HLV Conte.
David Luiz phát biểu về HLV Maurizio Sarri hình ảnh

David Luiz muốn chứng tỏ mình dưới thời HLV Sarri


Mối quan hệ không tốt với nhà cầm quân người Italia khiến cầu thủ sinh năm 1987 bị loại bỏ kế hoạch. Cả mùa giải 2017/18, cầu thủ 31 tuổi chỉ có khoảng hơn 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Khả năng ra sân thường xuyên của David Luiz trong màu áo Chelsea ở mùa giải 2018/19 lại được thắp lên khi HLV Conte đã bị sa thải, HLV Sarri được bổ nhiệm thay thế.

David Luiz phát biểu về HLV Maurizio Sarri, anh khẳng định rất muốn chứng tỏ khả năng của mình dưới sự dẫn dắt của HLV mới.

“Thật tuyệt vời khi bắt đầu một mùa giải mới. Chúng tôi có một HLV mới và có một triết lý mới, toàn đội đang cố gắng thích ứng với phong cách chơi bóng của HLV mới. Ông ấy là một HLV giỏi với một triết lý tuyệt vời”.

“Sarri giúp chúng tôi tỏ ra háo hức, ông ấy cũng rất muốn chứng tỏ bản thân mình ở nước Anh. Tôi tin ông ấy sẽ giúp Chelsea có được thành công ngay ở mùa giải 2018/19”.

David Luiz tin Chelsea chơi tốt ở mùa giải 2018/19

Mùa giải vừa qua Chelsea đã chơi rất thất vọng, họ chỉ về đích ở vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh qua đó không giành vé dự Champions League mùa tới. David Luiz tin đội bóng thành London sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới.
Cahill Luiz

Luiz tin Chelsea chơi tốt ở mùa giải 2018/19


“Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành những danh hiệu, Chelsea là một đội bóng lớn, chúng tôi phải duy trì tham vọng mỗi mùa. Bạn không thể bắt đầu mùa giải mới mà không nghĩ đến những danh hiệu”.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ hướng đến nhiều mặt trận, ngoài Premier League chúng tôi cũng đặt mục tiêu rất cao ở những giải đấu khác. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu để đạt được mục tiêu đề ra”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X