Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz quyết tâm cứu chiếc ghế của HLV Sarri

Thứ Tư 29/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz quyết tâm cứu chiếc ghế của HLV Sarri. Ngôi sao người Brazil tin rằng chức vô địch Europa League sẽ giúp ông thầy người Italia tiếp tục được tin tưởng.

David Luiz quyết cùng Chelsea vô địch Europa League


Mùa giải này, Chelsea thi đấu tương đối ấn tượng. Họ lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Europa League. Mặc dù HLV Sarri đã giúp The Blues có vé dự C1 mùa tới, và đứng trước cơ hội mang về thêm 1 danh hiệu nhưng ông vẫn có thể bị sa thải.
 
David Luiz quyết tâm cứu chiếc ghế của HLV Sarri hình ảnh

David Luiz muốn cứu chiếc ghế của HLV Sarri


Mâu thuẫn với NHM và BLĐ là lý do khiến cựu HLV Napoli có thể mất việc. Theo Mirror, Chelsea sẽ sa thải HLV Sarri sau trận chung kết Europa League, đội bóng thành London đã bí mật đàm phán với Lampard. Đội chủ sân Stamford Bridge nhắm HLV của Derby như mục tiêu số 1 thay thế Sarri.

David Luiz quyết tâm cứu chiếc ghế của HLV Sarri. Ngôi sao người Brazil tin rằng chức vô địch Europa League sẽ giúp ông thầy người Italia tiếp tục được tin tưởng.

“Tôi không tin vào những tin đồn, chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Arsenal. Toàn đội đều thể hiện quyết tâm rất lớn. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này bằng một danh hiệu, Chelsea sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình”.

“Tôi nghĩ HLV Sarri đang làm tốt công việc của mình, và sẽ chẳng đội bóng nào sa thải HLV của mình khi ông ấy vừa giúp CLB đăng quang chức vô địch Europa League. Chelsea đã thi đấu nỗ lực ở mùa giải này, chúng tôi xứng đáng có danh hiệu khi kết thúc mùa giải”.

Đội trưởng Azpilicueta cũng khẳng định Chelsea sẽ nỗ lực để vô địch Europa League mùa này: “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ với HLV Sarri kể từ tháng 7 năm ngoái. Chelsea đã phải nhận những thất bại, song đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã có một mùa giải tốt. Sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu Chelsea vô địch Europa League”.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X