Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chỉ trích Man Utd phản bóng đá

Thứ Bảy 27/10/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suýt thua ngược, trung vệ David Luiz vẫn mạnh miệng khẳng định Chelsea là đội bóng dám chơi tấn công và cống hiến thay vì co cụm phòng ngự như Manchester United.

Với mọi ưu thế có trong tay so với đối thủ, từ phong độ hay tinh thần đến lợi thế sân nhà Stamford Bridge, Chelsea được tin tưởng cho một chiến thắng trước Man Utd. Tuy nhiên, The Blues cuối cùng chỉ có được kết quả hòa, thậm chí chính họ mới là những người trối chết vớt vát một điểm phút chót.

David Luiz phát biểu trận Chelsea vs MU chỉ trích sự phản bóng đá hình ảnh
David Luiz phát biểu trận Chelsea vs MU

Rudiger mở tỷ số nhưng một Man Utd quật khởi trong hiệp hai đã lội ngược dòng vươn lên nhờ cú đúp của Martial, trước khi những nỗ lực không biết mệt mỏi của Chelsea cũng được đền đáp bằng bàn thắng ấn định kết quả 2-2 của Barkley đúng ở phút thi đấu cuối cùng trong thời gian bù giờ.

Suýt thua ngược nhưng David Luiz vẫn mạnh miệng khẳng định Chelsea là đội bóng dám chơi tấn công và cống hiến thay vì co cụm phòng ngự như Manchester United. Phát biểu của trung vệ người Brazil:

“Chúng tôi đã cố giành chiến thắng ngay khi bóng lăn. Chúng tôi cầm bóng kiểm soát trận đấu, tạo khoảng trống để có cơ hội. Họ chỉ có mỗi bài phòng ngự và chơi phản công thôi. Chúng tôi là đội duy nhất thực sự muốn chơi bóng. Đáng lẽ chúng đã kết thúc trận đấu nếu có bàn thắng thứ hai sớm.”

Trận hòa Man Utd khiến Chelsea bị hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City và Liverpool tạm thời bỏ lại phía sau với khoảng cách hai điểm trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Video trận Chelsea vs MU:

Dư âm Chelsea 2-2 MU: Cơ hội và thời gian, tất cả đã cạn cho Morata
Thêm một trận đấu trôi qua, thêm một màn trình diễn nhạt nhòa thất vọng của tiền đạo người Tây Ban Nha và dường như, ông thầy Maurizio Sarri cũng không còn có...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X