Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiết lộ nguyên nhân sảy chân trước West Ham

Thứ Hai 24/09/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz phát biểu sau trận West Ham 0-0 Chelsea. Trung vệ này thừa nhận tốc độ luân chuyển bóng chậm chạp đã khiến đội bóng thành London chia điểm trên sân khách.

Chelsea đứt mạch toàn thắng


Sau khi chứng kiến Liverpool dễ dàng đánh bại Southampton 3-0 ở trận đấu vòng 6 Premier League, Chelsea cũng rất mong muốn làm được điều tương tự trước West Ham. Nhưng thực tế là đội bóng do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ cùng thành phố đá phòng ngự phản công đầy kiên cường.

Cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Chelsea dù kiểm soát bóng vượt trội cũng không thể chuyển hóa thành bàn. Qua đó, The Blues bị cắt mạch toàn thắng và bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách 2 điểm trên BXH. Họ cũng tụt xuống thứ 3 khi có cùng 16 điểm như Man City song kém hơn về chỉ số phụ.

David Luiz phát biểu sau trận West Ham 0-0 Chelsea hình ảnh

David Luiz phát biểu sau trận West Ham 0-0 Chelsea


Luiz lý giải nguyên nhân


David Luiz phát biểu sau trận West Ham 0-0 Chelsea. Anh bày tỏ sự thất vọng và chia sẻ về nguyên nhân của cú sảy chân trước West Ham. “Đương nhiên, chúng tôi rất thất vọng”, trung vệ 31 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB.

“Chúng tôi đã không có một trận đấu tốt, đã không tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi quá chậm cả trong luân chuyển bóng tạo ta những khoảng trống hay di chuyển khi không có bóng. Đó là lý do tại sao Chelsea không thể ghi được bàn thắng.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một chiến thuật tuyệt vời. Nhưng vào ngày chủ nhật khi không thể phát huy hết khả năng, chúng tôi đã không giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng nhiều đội bóng sẽ chơi tử thủ trước chúng tôi như West Ham. Không có nhiều không gian dù chúng tôi đã cố gắng tìm một giải pháp.”

Thứ 7 tới, Chelsea sẽ có cơ hội vượt qua Liverpool trên BXH khi gặp chính đội đầu bảng trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem lại video tổng hợp trận đấu West Ham 0-0 Chelsea (Vòng 6 Premier League 2018/19):


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X