Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz "phản pháo" đồng đội Mikel

Thứ Bảy 15/12/2012 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trước những phát biểu của John Obi Mikel cho rằng David Luiz nên được trả về vị trí trung vệ sở trường. Ngôi sao tóc xù người Brazil đã lên tiếng khẳng định rằng anh có thể chơi ở bất kì vị trí nào miễn sao đem lại hiệu quả cho Chelsea là được.

Mặc dù khả năng làm tiền vệ của David Luiz chỉ vừa mới được "khai quật" trong chiến thắng trước Monterrey vừa qua tại World Club Cup tuy nhiên hiện cựu trung vệ của Benfica đang tỏ ra rất tự tin. Anh cho rằng mình rất hạnh phúc khi được chơi ở bất kì vị trí nào để làm lợi cho Chelsea dù cho đó không phải là vị trí sở trường của anh đi chăng nữa.

david luiz
David Luiz không hề quan tâm tới vị trí mà mình phải thi đấu. Thduy nhất anh
quan tâm là kết quả mà Chelsea đạt được
David Luiz cho hay: "Từ khi Benitez đến đây, ông ấy đã nói về việc sẽ sử dụng tôi cho một vị trí khác nế có cơ hội. Và ông ấy đã quyết định để tôi đá tiền vệ trong trận bán kết World Club Cup. Tôi rất mừng với kết quả của trận đấu và tự hào rằng mình đã góp phần đưa Chelsea vào tới trận chung kết".

"Quyết định là năm ở Rafa Benitez. Ông ấy muốn tôi chơi ở một vị trí then chốt hơn và tôi đã chứng minh được khả năng của mình bằng cách thi đấu tốt trong lần được đá tiền vệ. Tôi vẫn đang tích cực tập luyện hàng ngày để phát triển những khía cạnh khác của bản thân. Vì thế hi vọng rằng tôi có thể giúp được Chelsea theo nhiều cách khác nhau".

"Tất cả những điều tôi muốn làm là cống hiến cho Chelsea, không phải là tôi chơi ở vị trí nào. Tôi yêu Chelsea và thích chơi bóng cho đội bóng này. Và hi vọng rằng chúng tôi sẽ có danh hiệu World Club Cup".

Những phát biểu của David Luiz chỉ xuất hiện ngay sau khi người đồng đội của anh John Obi Mikel đăng đàn với báo chí cho rằng trung vệ tóc xù chỉ thích hợp chơi ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Hi vọng rằng những sự bất đồng quan điểm này không khiến Chelsea phải sứt mẻ bởi trước mặt họ đang là chồng chất những khó khăn.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X