Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz ở lại Chelsea với một điều kiện

Thứ Sáu 09/03/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Goal, chủ tịch Abramovich muốn giữ trung vệ David Luiz ở lại Chelsea nhưng cầu thủ người Brazil kiên quyết ra đi nếu như Conte vẫn tại vị.
David Luiz o lai Chelsea voi mot dieu kien hinh anh
David Luiz ở lại Chelsea nếu Conte bị sa thải

Trong thời gian qua, HLV Conte đã liên tục khẳng định rằng mối quan hệ giữa ông và trung vệ David Luiz vẫn ổn. Những lời nói này khá mâu thuẫn với hành động của Conte khi Luiz bị “trảm” từ tháng 10 sau trận đấu với Roma tại Champions League.

Tương lai của trung vệ người Brazil vẫn rất mập mờ. Việc Luiz không được ra sân nhiều đẩy khả năng ra đi của cầu thủ này lên cao. Dẫu vậy, ban lãnh đạo đội bóng rất yêu mến ngôi sao 30 tuổi và mong muốn giữ David Luiz ở lại Chelsea. Trong quãng thời gian gắn bó với Stamford Bridge, Luiz đã cùng đội bóng giành được 4 danh hiệu lớn, trong đó nổi bật nhất là chiếc cúp Champions League năm 2012.

Chính vì thế, Chelsea vẫn đang tìm cách giữ chân David Luiz. Và cầu thủ người Brazil khẳng định sẽ chỉ ở lại đội bóng nếu như HLV Conte bị sa thải vào cuối mùa giải này.
Chelsea nhắm được người thay thế nếu sa thải Conte
Chelsea đang dự định sẽ sa thải Conte và đưa cựu cầu thủ Slavisa Jokanovic của đội bóng lên thay thế.

Hiện tại, Conte đang được liên hệ chuyển tới dẫn dắt Paris Saint-Germain. Đội bóng nước Pháp mới bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League và rất muốn có một HLV đủ tầm để dẫn dắt đội bóng tới thành công. Thậm chí, PSG cũng sẵn sàng bỏ tiền phá hợp đồng của Conte với Chelsea để đạt được mục đích.

Suốt thời gian áp lực vừa qua, HLV Conte vẫn liên tục bày tỏ ý định gắn bó với Chelsea đến hết hợp đồng hiện tại, tức là tới mùa hè năm 2019. Nhưng với tình cảnh trên đe dưới búa như lúc này, Conte khó có thể đương đầu với áp lực lâu hơn. Đặc biệt, The Blues vẫn duy trì thói quen sa thải HLV nếu như đội bóng có nguy cơ không được dự Champions League.

Thật ra, chính HLV Conte cũng không hài lòng với cách làm việc của ban lãnh đạo Chelsea. Đội ngũ chuyển nhượng của The Blues quá kém và đó là nguyên nhân chính đằng sau thất bại của đội bóng thành London ở mùa giải này. Mâu thuẫn của Conte với chủ tịch Abramovich cũng đang bị đẩy lên cao và gần như chắc chắn chiến lược gia người Ý sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X