Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với Unai Emery

Thứ Tư 19/02/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz phát biểu về HLV Unai Emery, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh không có ác cảm với ông thầy người Tây Ban Nha.

David Luiz không có ác cảm với Emery


Sau khi bị Arsenal sa thải, HLV Unai Emery nhiều lần phát biểu về đội bóng cũ. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định thất bại ở sân Emirates một phần vì không được lòng một số học trò, theo đó không ít ngôi sao của đội bóng thành London không chơi hết khả năng của mình.
Trung vệ David Luiz phát biểu về HLV Unai Emery hình ảnh

David Luiz nói về Unai Emery


Việc Emery có mâu thuẫn với một số cầu thủ của Arsenal dường như là sự thực, bởi trong thời gian gần đây những Shkodran Mustafi, Mesut Ozil, Hector Bellerin hay Alexandre Lacazette đều mượn Arteta để chỉ trích HLV cũ. Thậm chí cựu HLV Arsenal, Wenger cũng lên tiếng chỉ trích nhà cầm quân người TBN.

Mới nhất, Trung vệ David Luiz phát biểu về HLV Unai Emery, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh không có ác cảm với ông thầy người Tây Ban Nha.

“Tôi nghĩ Unai Emery là một huấn luyện viên tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời. Tôi không phán xét ai cả. Tôi vẫn rất ngưỡng mộ ông ấy, và tôi tin rằng Emery là một người đàn ông thông minh và nhiệt huyết. Tôi có mối quan hệ bình thường với ông ấy”.

“Chắc chắn chúng tôi muốn những kết quả tốt cùng Emery, nhưng điều đó không xảy ra. Tôi hiểu cảm giác của Emery khi phải rời Emirates, nhưng tôi nghĩ BLĐ có lý do để làm như vậy. Chúng tôi đang tập trung vào những trận đấu, Arsenal muốn dự C1 mùa tới”.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại Newcastle 4-0. Khoảng cách với Top 4 đang là 7 điểm, đó là cách biệt có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 12 vòng.

Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đưa về trung vệ Pablo Mari. Mới đây, David Luiz nói về Pablo Mari, anh cho biết sẽ không gặp vấn đề gì khi nhường lại vị trí cho bản hợp đồng mới tại Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X