Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai David Luiz tại Chelsea sắp được định đoạt

Thứ Sáu 03/05/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea thay cho giao kèo sắp hết hạn. Đó là tiết lộ từ chính ông thầy Maurizio Sarri của anh.

HLV Maurizio Sarri xác nhận David Luiz đang trong quá trình đàm phán một thỏa thuận mới với Chelsea.
 

Luiz đàm phán với Chelsea


Luiz sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này và nếu không có thỏa thuận mới nào thông qua, anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ 32 tuổi đang trong giai đoạn thứ 2 khoác áo The Blues từ khi trở lại từ Paris Saint-Germain vào năm 2016.

David Luiz đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh

David Luiz đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea


Sau khi mất tín nhiệm từ HLV Antonio Conte, Luiz đã được tin dùng trở lại sau khi Maurizio Sarri lên nắm quyền. Và Chelsea cũng đang có những động thái cụ thể để cầu thủ người Brazil không ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa giải. Chính HLV Sarri đã tiết lộ điều này.

“Tôi không biết liệu David Luiz có ở lại hay không”, Sarri nói với các phóng viên sau trận hòa Eintracht Frankfurt 1-1 tại bán kết lượt đi Europa League. “Tôi biết rằng cậu ấy đã có một cuộc họp vào 4, 5 ngày trước.”

“Nhưng tôi còn phải tập trung cho trận đấu tại Europa League. Tôi chưa hỏi Luiz về kết quả buổi họp. Nếu bạn muốn, tôi sẽ hỏi cậu ấy sau.”

HLV Maurizio Sarri
Luiz bày tỏ tình cảm với triết lý của Sarri


Yêu triết lý của Sarri


Hồi đầu tuần, Luiz nói với Sky Sports rằng anh yêu thích triết lý của Sarri và muốn tiếp tục chơi cho Chelsea. “Cách Sarri vận hành bóng đá là điều tôi rất thích”, anh nói. “Đó là điều tôi muốn tận hưởng trong bóng đá, không chỉ chơi mà còn theo dõi. Tôi yêu triết lý của ông ấy.”

“Rất nhiều người từng nói rằng Chelsea không kiểm soát các trận đấu hoặc Chelsea chỉ chơi phản công và phòng thủ. Bây giờ chúng tôi đã kiểm soát tất cả các trận đấu và họ chỉ trích chúng tôi vì họ không nghĩ chúng tôi có thể thắng theo cách đó.”

“Triết lý của Sarri rất tuyệt vời. Ông ấy luôn cố gắng cho các cầu thủ chơi bóng đá đẹp. Điều này cần có thời gian. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện càng sớm càng tốt.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X