Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz bày cách đưa Arsenal đến những danh hiệu

Chủ Nhật 27/10/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz nói về trận Arsenal vs Crystal Palace, cầu thủ người Brazil muốn Pháo thủ tự tin vào sức mạnh của mình qua đó hướng đến 3 điểm.

Luiz muốn Arsenal tự tin vào chính mình


Arsenal bất ngờ để thua 0-1 trước Sheffield United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là trận đấu mà hàng công của họ không tạo ra nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết. Một lần nữa sự ổn định lại là vấn đề lớn với đội bóng thành London.
David Luiz nói về trận Arsenal vs Crystal Palace hình ảnh

David Luiz nói về trận đấu với Crystal Palace


Trận thua Sheffield United chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại trong đó có 5 chiến thắng của Arsenal trên mọi đấu trường, đồng thời đẩy họ xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Sau trận thua Sheffield United, Arsenal đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trước Vitoria ở vòng bảng Europa League.

Vào 23h30 tối nay, Arsenal vs Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh. Để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu, Pháo thủ phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi “Đại bàng” là đối thủ rất khó chơi.

David Luiz nói về trận Arsenal vs Crystal Palace, cầu thủ người Brazil muốn Pháo thủ tự tin vào sức mạnh của mình qua đó hướng đến 3 điểm.

“Chúng tôi đúng là có một vài trận đấu không tốt, nhưng trận thua Sheffield United mới chỉ là thất bại thứ 2 của Arsenal ở mùa giải này. Chúng tôi rõ ràng vẫn đang có một phong độ tốt, và một vị trí chấp nhận được ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng đang thiếu sự tự tin”.

“Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào triết lý của mình, chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào những gì đang có. Arsenal không cần quan tâm đến đối thủ là ai, chúng tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của mình, đó là cách đưa đội bóng đến những danh hiệu”.

“Sẽ khó khăn khi đối đầu với Crystal Palace nhưng chúng tôi muốn có 3 điểm. Tôi muốn giành danh hiệu với Arsenal, đó là lý do tại sao tôi ở đây”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X