Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz giải thích lý do Leno thường xuyên mắc lỗi

Thứ Bảy 24/10/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno mắc lỗi trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Wien ở Europa League, trung vệ David Luiz cũng giải thích lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên mắc sai lầm.

David Luiz bênh vực Leno


Arsenal đã phải rất vất vả mới đánh bại Rapid Wien với tỷ số 2-1 trong trận ra quân ở Europa League mùa này. David Luiz và Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Trước đó, thủ môn Bernd Leno mắc lỗi dẫn đến bàn mở tỷ số của đội chủ nhà.
Luiz giải thích lý do thủ môn Bernd Leno thường xuyên mắc lỗi hình ảnh

David Luiz nói về sai lầm của Leno


Phút 51, các cầu thủ chủ nhà tiến hành pressing ngay trong khu vực 16m50 của Arsenal và chẳng rõ có phải vì thế mà thủ môn Bernd Leno mắc lỗi trong pha phát bóng lên. Kara đoạt được bóng và đẩy nhẹ cho Fountas đặt lòng quyết đoán, đưa bóng bay vào lưới đội khách.

Kể từ đầu mùa giải 2018-19, trong số các thủ môn ở Premier League chỉ có Jordan Pickford (11) và David de Gea (9) mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua hơn Bernd Leno (8).

Leno mắc lỗi trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Wien ở Europa League, trung vệ David Luiz cũng giải thích lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên mắc sai lầm. Ngôi sao người Brazil khẳng định:

"Tôi có thể hiểu được cảm giác mà Leno đang gặp phải. Cậu ấy không xứng đáng phải nhận những chỉ trích thậm tệ như vậy. Sai lầm như vậy là bình thường bởi triết lý chơi bóng của chúng tôi yêu cầu việc triển khai bóng từ hàng thủ".

Sau chiến thắng ở Europa League, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thành London.

Lampard có thể bị sa thải nếu Chelsea thua MU
Chelsea sa thải HLV Frank Lampard là khả năng có thể xảy ra nếu đội bóng thành London để thua MU, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Người đại diện của Ozil chỉ trích Arsenal và Arteta
Người đại diện của Ozil đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với thân chủ của mình sau khi loại cầu thủ này khỏi danh sách tham dự những giải đấu lớn...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/10: MU không giữ Pogba bằng mọi giá
MU sẽ không bạo chi để giữ Pogba, Torreira không có ý định trở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/10.
Vienna 1-2 Arsenal: Bức tranh lớn hơn với Mikel Arteta
Cuộc đụng độ giữa Rapid Vienna và Arsenal trên đất Áo đã kết thúc với phần thắng sát nút dành cho các vị khách tới từ xứ sương mù. Huấn luyện viên Mikel Arteta...
Đá chính lần đầu, Partey lập tức được so sánh với Vieira
Huyền thoại Martin Keown khẳng định ông nhìn thấy những tố chất của Patrick Vieira trong con người Thomas Partey sau khi cầu thủ này xuất phát lần đầu tiên cho...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X